LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sức khỏe
  • Máy hút sữa Nuk có nên sử dụng cho bé nhà bạn

Máy hút sữa Nuk có nên sử dụng cho bé nhà bạn

Hiện nay, trên thị trường có rất là nhiều những sản phẩm máy hút sữa với giá thành, kiểu dáng và thương hiệu cũng hoàn toàn khác nhau. Vì đang có con nhỏ nên cũng có nhu cầu lựa chọn một cái máy hút sữa để sử dụng nhưng không biết nên chọn sản phẩm nào là chất lượng, có thể đảm bảo được sức khỏe cho cả mình và bé. (Liên Chi, Thanh Hóa).

 

Trả lời: Chào chị, nhu cầu tiêu dùng của con người ngày càng tăng lên một cách rõ rệt nên các sản phẩm cũ đều được thay thế bằng những sản phẩm mới hơn, một trong số đó cũng cần phải kể đến sản phâm máy hút sữa. Trước đây, việc lấy sữa chỉ được thực hiện vắt bằng tay mà thôi. Nhưng hiện nay thì khoa học ngày càng hiện đại hơn nên nó ra đời máy hút sữa để có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Như chúng ta đã biết thì trên thị trường đang tồn tại nhiều loại máy hút sữa với kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng, cũng như thương hiệu là hoàn toàn không giống nhau. Cũng như những chị em khác thì do mình đang có con nhỏ nên đặc biệt quan tâm về vấn đề này. Một số chị em đồng nghiệp của mình cũng tìm hiểu và khuyên mình nên lựa chọn máy hút sữa Nuk để sử dụng.

Cũng vì là đứa con đầu lòng nên mình cũng muốn giành những gì tốt nhất cho bé yêu của mình nên cũng đang do dự không biết sản phẩm này có thực sự tốt hay không? Và sản phẩm này khi sử dụng thì có đảm bảo an toàn cho mẹ, cũng như là sức khỏe cho bé hay không? Và mình cũng đem chuyện này kể lại với chồng của mình thì anh ấy cũng đồng ý mua nó.

Máy hút sữa Nuk là một sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA, được thiết kế dễ cầm và rất thuận tiện khi đi đâu thì các bạn cũng có thể mang theo. Từ khi mua máy hút sữa Nuk thì mình cảm thấy rất an tâm trong việc nuôi bé bằng sữa mẹ được đảm bảo hơn. Vì mình phải đi là nên không có nhiều thời gian ở nhà để cho bé bú, chỉ nhờ bà nội ở nhà pha sữa ngoài cho bé thôi. Không những vậy, mình cũng thấy dễ chịu mỗi khi máy hút sữa, nó chạy rất êm và mình có cảm giác giống như là mình vẫn đang có bé bú vậy đó, rất là tiện lợi.