LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hướng dẫn cách bố trí phòng ngủ vợ chồng

Hướng dẫn cách bố trí phòng ngủ vợ chồng

Biết cách bố trí phòng ngủ vợ chồng sẽ giúp bạn tạo nên một không gian thoải mái, vun đắp tình cảm gia đình, ươm mầm hạnh phúc.

Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một vài gợi ý, hy vọng có thể giúp những cặp đôi có được một không gian phòng ngủ vừa ý nhất.

Hướng dẫn cách bố trí phòng ngủ vợ chồng

Phòng ngủ vợ chồng không chỉ là không gian ngủ nghỉ, thư giản đơn thuần mà nó còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vậy bố trí phòng ngủ vợ chồng như thế nào mới hợp lý?

Trước hết, phòng ngủ là điểm dừng chân nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả, mệt nhọc bên ngoài nên nhất định phải là không gian yên tĩnh và riêng tư tạo cảm giác thoải mái. Một phòng ngủ lý tưởng cần phải chú ý đến các yếu tố như vị trí căn phòng, bố trí nội thất, ánh sáng và biết cách trang trí phù hợp.

Trong bố trí phòng ngủ vợ chồng thì yếu tố phong thủy đóng vai trò quan trọng, vị trí phòng ngủ và bố trí nội thất căn phòng hợp phong thủy sẽ giúp cho tinh thần bạn luôn thoải mái, tình cảm vợ chồng thăng hoa và tốt cho sức khỏe. Màu sắc cho căn phòng tốt hơn hết là nên chọn những gam màu nhạt vì những gam màu đậm dễ gây sự nặng nề, khó chịu.

Hướng dẫn cách bố trí phòng ngủ vợ chồng

Một vấn đề cần hết sức chú ý  nữa khi bố trí phòng ngủ vợ chồng là ánh sáng. Phòng ngủ tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ sẽ hấp thu được nguồn năng lượng mới, có ích cho sức khỏe. Bên cạnh đó bạn nên lưu ý thiết kế ánh sáng đèn trang trí để chiếu sáng vào ban đêm. Ánh sáng nên sử dụng là ánh sáng dịu nhẹ như màu vàng, hồng... để tạo cảm giác lãng mạn cho căn phòng, khơi gợi cảm xúc cho vợ chồng, cho tình cảm luôn được gắn kết.

Công ty Hoàng Phát là địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng với nhiều sản phẩm đèn ngủ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Đến với chúng tôi, chắc chắn quý khách tìm được một giải pháp chiếu sáng, mang lại một không gian phòng ngủ tuyệt vời, như ý.

đặt hàng

hoàng phát lighting