LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng 150W Paragon

Nếu bạn đã quá chán ngán với những dòng đèn truyền thống mà chất lượng không đảm bảo thì hãy nhanh chóng thử sử dụng ngay thiết bị đèn led nhà xưởng 150W Paragon nhé. Chúng tôi tin rằng thiết bị đến từ Paragon này chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng nhất là để chiếu sáng nhà xưởng.

Đèn led nhà xưởng 150W Paragon cũng là một trong những dòng đèn ứng dụng công nghiệp chiếu sáng bằng chip led cao cấp được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Để giúp quý khách hàng hiểu thêm về đèn led nhà xưởng 150W Paragon, chúng tôi đã tổng hợp những thông tin cơ bản dưới đây.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY PHBEE150L PARAGON

Đặc điểm

1.  Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE150L Paragon là sản phẩm này đang là sản phẩm mới trên thị trường, với nhiều tính năng nổi bật nên bạn sẽ rất hài lòng.

2.  Đèn được chế tạo từ hợp kim nhôm bền và sáng đảm bảo độ phản quang đầy đủ cho nhà xưởng. Đồng thời đảm bảo thời gian hoạt động và vận hành của hệ thống.

3.  Sử dụng nguồn sáng Led có công suất cao, đem lại ánh sáng hoàn hảo và chắc chắn đảm bảo nguồn sáng không bị bụi bẩn hay có sự tác động từ bên ngoài.

Đèn led nhà xưởng 150W Paragon


 
Ưu điểm nổi bật

1.  Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE150L Paragon có chất lượng chiếu sáng ổn định lâu dài nhờ hệ thống chip Led do Osram trực tiếp sản xuất. Đây là dòng chip Led chuyên biệt có khả năng duy trì độ quang thông 15750Lm, hiệu suất quang 85Lm/W trong suốt một thời gian dài sử dụng.

2.  Ánh sáng do đèn Led phát ra có công suất cao, trắng sáng không bị tán sắc làm cho không gian chiếu sáng được cung cấp đủ ánh sáng, đảm bảo ánh sáng cho công việc được diễn ra liên tục.

3.  Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE150L Paragon giúp tiết giảm tới 50 - 70% điện năng tiêu thụ so với dòng sản phẩm High Bay thông thường. Có khả năng chống va đập và chống cháy nổ. Thiết kế đèn giúp đèn hoạt động tốt ngay cả trong môi trường quá nóng, quá lạnh hay nhiều bụi bẩn. Đèn có tuổi thọ sử dụng lâu dài, trung bình thời gian sử dụng lên tới 50.000 giờ và không phụ thuộc vào số lần bật tắt.

4.  Đặc biệt, đèn còn không phát ra các tia bức xạ cũng như lượng lớn khí CO2 gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người nên rất phù hợp với môi trường nhà xưởng, bảo vệ sức khỏe cho công nhân.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY PHBDD150L PARAGON

Đặc điểm

1.  Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD150L Paragon sử dụng chip Led hiện đại nhất hiện nay nên đạt được công suất cao, quang thông tạo ra lớn khi sử dụng.

2.  Chip Led được bảo vệ bởi len kính hội tụ, vừa bảo vệ nguồn sáng vừa nâng cao chấp lượng ánh sáng và giúp ánh sáng trở nên tập trung hơn.

3.  Đèn có thể lắp đặt ở độ cao trên 6m, dưới tắc động của nắng, gió, bụi bẩn và các khí thải luôn luôn ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống chiếu sáng của bạn.

Đèn led nhà xưởng 150W Paragon

Ưu điểm nổi bật

1.  Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD150L Paragon có khả năng chiếu sáng và duy trì ánh sáng tốt trong một khoảng thời gian dài mà không sợ bị nhấp nháy hay chất lượng sáng suy giảm.

2.  Đèn có tuổi thọ sử dụng lên tới 50.000 giờ và không phụ thuộc vào số lần bật tắt. Đây là chi tiết mà người tiêu dùng rất thích vì ít phải bỏ chi phí bảo trì, sửa chữa trong một thời gian dài.

3.  Với chất lượng chiếu sáng cao, không phát sinh chất thải độc hại trong quá trình chiếu sáng nên không gian chiếu sáng rất trong lành tốt cho sức khỏe con người và môi trường xung quanh.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 150W PARAGON CÓ TIẾT KIỆM ĐIỆN KHÔNG?

Hiện nay, đèn led nhà xưởng 150W Paragon được bày bán rất nhiều và được khuyến khích sử dụng, Vậy đèn led nhà xưởng 150W Paragon có tiết kiệm điện hay không? Câu trả lời cho bạn đó là sản phẩm rất tiết kiệm hơn cả những gì mà bạn mong đợi.

Sản phẩm không chỉ sử dụng ít điện năng mà còn không nóng khi hoạt động, tuổi thọ cao, bền chắc với thời gian điều này giúp bạn có thể tiết kiệm cả chi phí tiền điện, tiền sửa chữa và tiền thêm các thiết bị hỗ trợ nữa đấy, quả là giải pháp hiệu quả cho kinh tế của bạn. 

MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG PARAGON Ở ĐÂU TẠI TPHCM

Hoàng Phát Lighting luôn tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm đèn led nhà xưởng 150W Paragon đáng tin cậy, chất lượng và uy tín. Mọi thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn tận tình nhất.

Đèn led nhà xưởng 150W Paragon