LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led Bulb 12W SBNL512 Duhal

Nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng sản phẩm chiếu sáng hiện đại, hãng thiết bị chiếu sáng Duhal đã cho ra đời sản phẩm mang tên bóng đèn duhal led Bulb 12W SBNL512 dùng để phục vụ chiếu sáng trong không gian hiện đại.
Các không gian như nhà ở, văn phòng, bệnh viện, trường học,… là những nơi có nhiều hoạt động sinh hoạt, làm việc và học tập cũng như trải nghiệm và thực hiện nhiệm vụ ổn định nhất vì thế ánh sáng là yếu tố quan trọng để phục vụ hoạt động chiếu sáng và đèn led Duhal Bulb 12W SBNL512 là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu trên. Với thiết kế nhỏ gọn, độc đáo đi kèm với nguồn năng lượng chiếu sáng ổn định, lâu dài và dễ chịu đèn led duhal trở thành sản phẩm quen thuộc trong mọi hoạt động sống của người sử dụng đem đến khả năng ứng biến và sử dụng sản phẩm lâu bền về chất lượng.
 
Đèn led Bulb 12W SBNL512 Duhal có thiết kế rất tinh tế với lớp vỏ cách điện bằng sứ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng với kiểu dáng bên ngoài sáng trọng, nhỏ gọn và hiện đại tạo nên những khoảng không gian lắng đọng, tao nhã giúp thiết bị thích hợp với nhiều loại không gian vừa đem lại giá trị cao về chiếu sáng mà còn đem đến không gian ánh sáng chất lượng, hoàn hảo và giá trị thẩm mỹ.
 
 
Thiết bị chiếu sáng này có độ quang thông đạt 1400Lm cho ánh sáng chất lượng vượt bậc đảm bảo duy trì chất lượng ánh sáng ổn định trong suốt quá trình hoạt động tuổi thọ. Đặc biệt, sản phẩm có 2 màu sáng chính trắng và vàng có nhiệt độ màu 2700K, luôn đảm bảo ổn định ánh sáng, chất lượng nguồn sáng luôn đều màu, rõ nét và trung thực đến từng chi tiết để người sử dụng có hệ thống chiếu sáng ổn định và trung thực nhất trong hoạt động chiếu sáng thông thường và phù hợp với bối cảnh không gian.
 
Sự xuất hiện của dòng đèn led Bulb 12W SBNL512 Duhal thay thế hoàn toàn cho các thiết bị điện chiếu sáng truyền thống với các lợi thế nổi bật tiết kiệm điện, tuổi thọ cao hơn và có chất lượng bền bỉ hơn, bảo vệ môi trường hiệu quả giúp người tiêu dùng giảm bớt được gánh nặng chi tiêu, bảo vệ sức khoẻ và có một sản phẩm chiếu sáng phù hợp với nhu cầu hiện đại, tạo không gian sống và làm việc thoải mái, dễ chịu nhất.