LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cách triệt lông bụng hiệu quả và an toàn

Cách triệt lông bụng hiệu quả và an toàn

Lông bụng rậm rạp thường gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu cho nhiều người. Do vậy, việc tham khảo và tìm kiếm một vài giải pháp để triệt lông bụng tận gốc chính là mong muốn của rất nhiều người.

Giá triệt lông tay chân nách

Hiện nay, có rất nhiều cách triệt lông uy tín ở bụng cũng như nhiều vùng khác rất được quan tâm. Điển hình như sử dụng mặt nạ thảo dược, trái cây để waxing lông, dùng sáp, dao cạo, kem, công nghệ hiện đại... Những cách này đều mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn.

Xuất hiện các vùng lông trên bụng là điều hiển nhiên trong cơ thể con người. Do đó, lông rậm hay không cũng không hề ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, với nhiều chị em, ngoài vùng lông chân, tay thì vùng lông bụng cũng gây ra khá nhiều phiền phức. Một phần vì cảm giác ngứa ngáy, một phần vì mất đi tính thẩm mỹ với làn da đầy lông, không láng mịn. Chính vì nguyên nhân đó, nhiều chị em vô cùng ngại ngùng và xấu hổ khi phải diện những trang phục gợi cảm cho mùa hè như bikini, trang phục thể thao…

Vậy, làm sao để tẩy lông bụng? Đây là thắc mắc của không ít chị em hiện nay. Để nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp tự tin, quyến rũ, spa của chúng tôi xin giới thiệu đến chị em một phương pháp triệt lông mới nhất hiện nay là công nghệ IPL.

Đây là công nghệ hiện đại nhất tính đến thời điểm hiện tại, là công nghệ ưu việt của ngành thẩm mỹ và được cơ quan FDA (Cục Quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm) của Hoa Kỳ kiểm chứng chất lượng và cấp giấy chứng nhận. Nhờ vào khả năng triệt lông vĩnh viễn và an toàn không chỉ trên vùng da thường gặp như vùng chân, mặt hay tay mà các vùng bụng, vùng kín đều có thể sử dụng tốt phương pháp này một cách hiệu quả nhất. Để các bạn yên tâm hơn về phương pháp này làm sao để tẩy lông bụng hiệu quả, chúng tôi xin giới thiệu liệu trình thực hiện để các bạn nắm bắt hơn nhé. Liệu trình gồm có sáu bước như sau:

Bước 1: Làm sạch vùng da bụng cần triệt lông

Bước 2: Tẩy sạch lông

Bước 3: Thoa Gel lên vùng da bụng cần triệt lông

Bước 4: Chọn tần số thích hợp cho loại lông và màu da của bạn

Bước 5: Chiếu ánh sáng công nghệ IPL để giúp lông mỏng dần đi và không mọc trở lại.

Bước 6: Thoa Cream dưỡng làm da mềm mịn, se khít lỗ chân lông, làm trắng sáng mịn màng vùng da triệt lông.

Chỉ với sáu bước đơn giản và tiện lợi như vậy, bạn sẽ nhanh chóng có được hiệu quả triệt lông bụng hiệu quả và an toàn nhất khi sử dụng phương pháp triệt lông bằng công nghệ mới IPL tại Spa của chúng tôi. Như vậy, chắc có lẽ câu hỏi “làm sau để tẩy lông bụng” sẽ không còn là vấn đề lo lắng, boăn khoăn nữa đúng không nào?