LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cách kiểm tra đồng hồ Movado chính hãng

Cách kiểm tra đồng hồ Movado chính hãng

Nắm được cách kiểm tra đồng hồ Movado chính hãngsẽ giúp người tiêu dùng có thêm cơ hội sử dụng được đúng sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp mắt và tránh những thiệt thòi mà các sản phẩm kém chất lượng mang lại.

 

 

Trên thực tế có rất nhiều đồng hồ đeo tay Movado đang bị làm giả với chất lượng kém nhưng rất tinh vi bởi các thiết kế, mẫu mã đều rất giống nhau. Cũng chính vì vậy mà người tiêu dùng hiện nay cảm thấy lo lắng khi phải chọn lựa một sản phẩm. Vậy, hãy tham khảo cách kiểm tra đồng hồ Movadochính hãng dưới đây, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm lựa chọn.

Kiểm tra dây: các mẫu đồng hồ chính hãng, sợ dây sẽ rất chắc chắn, hàng nhái thường lỏng lẻo, có độ gião cao hơn, khi gập 2 mắt dây của đồng hồ chính hãng lại với nhau thì sợ dây sẽ liền nhau thì tất cả đều có độ mở giống nhau,

Kiểm tra dấu hiệu khắc, dập: đây chính là cách kiểm tra đồng hồ Movado chính hãng khá quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Điều này biểu hiện ở chỗ là các chỗ khắc, dập ngoài vỏ phải thật sắc xảo, đồng đều, không bị nhoè. Đồng hồ chính hãng thường dập biểu tượng ở núm và khắc hoặc dập biểu tượng ở khóa.

Kiểm tra kim đồng hồ: các mẫu đồng hồ chính hãng thường được thiết kế với các kim hiển thị khá cân đối, còn đối với những kim nhọn thì độ vát 2 bên phải là 1 tam giác cân, sống gấp khúc giữa kim phải đi từ đỉnh trên xuống dưới.

Kiểm tra mặt số cũng là bước làm quan trọng, dòng chữ thường được in rất nhỏ và thường có độ cao bằng nhau và in với đường nét khá sắc xảo và không bị vết hay nhòe.

Chúc các bạn nhanh chóng có thêm cách kiểm tra đồng hồ Movadochính hãng nhé.