LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Các dòng đồng hồ Movado 3 kim được ưa chuộng

Các dòng đồng hồ Movado 3 kim được ưa chuộng

Dù mang nét thiết kế truyền thống, tính cổ điển cao nhưng đồng hồ Movado 3 kim lại gây được ấn tượng mạnh mẽ và chiếm lĩnh thị trường trong thời gian gần đây.

 

 

Bạn có yêu thích thương hiệu đồng hồ đeo tay Movado, bạn có ấn tượng với đồng hồ Movado 3 kim, bạn cũng đang có dự định sẽ tìm mua một chiếc như thế này? Hãy tham khảo các gợi ý của chúng tôi các bạn nhé:

Đồng hồ Movado saphiare 04 là một trong những mẫu đồng hồ Movado 3 kim điển hình hiện nay. Là mẫu được thị trường quan tâm và sử dụng với nhiều ưu điểm, nhất là về mặt thiết kế khá hiện đại cới đồng hồ mặt tròn với tông đen tuyền sang trọng và mạnh mẽ, chất liệu cũng nằm ở dạng cao cấp với dây đá Ceramic đen tuyền cùng mặt kính saphire. Ngoài ra, đồng hồ Movado 3 kim này còn sử dụng năng lượng là pin và có độ chống nước cao.

Đồng hồ Movado ĐH004 cũng là một trong số các mẫu đồng hồ Movado 3 kim điển hình nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình. Đây thuộc dòng đồng hồ biểu tượng của sự “sang chảnh” mà Thụy Sỹ muốn cung cấp đến người tiêu dùng. Từ chất liệu đến thiết kế, từ dây đồng hồ đến mặt đồng hồ điều mang đến sự sang trọng, lịch lãm và hợp thời trang.

Với các ví dụ điển hình về đồng hồ Movado 3 kim trên đây, Hiếu Tín Watch mong rằng các bạn có thể nhanh chóng tìm được một mẫu thích hợp với phong cách, điều kiện và sở thích của mình các bạn nhé.