LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Bột trà xanh có giúp tắm trắng được không?

Bột trà xanh có giúp tắm trắng được không?

Theo bạn thì bột trà xanh có thể giúp bạn tắm trắng làn da của mình được hay không? Hãy cùng chúng tôi lý giải cho vấn đề của chúng ta đặt ra sau bài viết này nhé! Biết đâu bạn có thể học được một phương pháp tắm trắng an toàn và tiết kiệm cho mình đấy.

Bột trà xanh có giúp tắm trắng được không?

Như bạn cũng biết hiện nay nhu cầu làm trắng làn da rất được chị em ta quan tâm tìm hiểu. Bên cạnh việc tắm trắng với các dịch vụ cao cấp tại các Spa đầy tốn kém thì các cách làm trắng da tự nhiên ở nhà cũng là điều mà khối người muốn tìm hiểu để làm theo. Với các nguyên liệu từ thiên nhiên khá thân thiện, có nhiều thứ có thể giúp bạn làm trắng làn da của mình khá an toàn và hiệu quả, trong đó trà xanh là một ví dụ cụ thể. Vậy thì trà xanh có thể giúp bạn tắm trắng được làn da hay không?

Theo đông y nhận định, trong lá trà xanh chứa hơn 300 loại thành phần hóa học (phenolic với Catechin là chính) có thể chống oxy hoá, chống khuẩn, chống béo phì, hấp thụ Tannin và bào thải sắc tố đen trong cơ thể giúp da trắng, chống ung thư… Do đó, lá trà xanh được rất nhiều người ưa chuộng, sử dụng trong cuộc sống hằng ngày để trị bệnh và làm đẹp. Để giúp mọi người tiết kiệm thời gian và thuận tiện khi sử dụng trà xanh trong chữa bệnh và làm đẹp, nhiều người đã tán lá trà xanh thành dạng bột với mục đích tắm trắng cho cơ thể.

Với các hoạt chất có lợi cho sức khỏe cũng như có thể giúp làm trắng làn da một cách rất an toàn, bột trà xanh hoàn toàn có thể giúp bạn tắm trắng làn da một cách thân thiện và hiệu quả khi đều đặn thực hiện. Cách làm bột trà xanh tắm trắng da khá đơn giản, bạn hái lá trà xanh phơi khô và xay thành bột trà. Khi sử dụng tắm trắng, bạn chỉ cần đun sôi, để nguội bớt rồi dùng nước này rửa mặt hay cơ thể kết hợp động tác massage nhẹ nhàng trong vài phút là được.

Với bột trà xanh bạn sẽ có nhiều điều bất ngờ đầy thú vị khi tẩy trắng da của mình. Và cách tắm trắng này cũng mang lại không ít lợi ích thiết thực cho mục tiêu chăm sóc làm da của bạn. Giờ đây, bạn không cần phải mày mò so sánh để tìm kiếm địa chỉ tắm trắng ở đâu tốt đầy tốn kém tại các Spa rồi nhé! Chúc bạn thành công vì bột trà xanh hoàn toàn có thể giúp bạn tắm trắng làn da nhé!