LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Bóng đèn Philips chiếu sáng quảng cáo

Bóng đèn Philips chiếu sáng quảng cáo

Hiện nay, ánh sáng từ bóng đèn Philips luôn đem lại hoạt động chiếu sáng ổn định, tạo nguồn sáng hấp dẫn, sáng cho không gian, nổi bật là dòng đèn led bulb và đèn led tube.
Thời đại dịch vụ lên ngôi, công nghệ quảng cáo ngày càng phát triển trên mọi lĩnh vực và phí chi cho truyền thông để quảng bá sản phẩm thường rất cao nhưng vì vật việc treo banner, quảng cáo ngoài trời là một lựa chọn nhiều nhất của các nhà chiến dịch, tạo dựng quảng cáo.
 
 
Hình thức như chiếu sáng bằng bẳng hiệu gắn bóng đèn hay chiếu sáng trên các pano vẽ sẵn, tất cả nó đều mang lại hiệu quả cao khi bạn muốn Pr một thương hiệu hay nhắm đến gây ấn tượng trong lòng khách hàng. Sử dụng bóng đèn Philips đùng để hỗ trợ chiếu sáng quảng cáo, giải pháp riêng giúp đem lại nguồn ánh sáng tốt và lâu dài nhất.
 
Chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng 2 dòng bóng đèn Philips chiếu sáng dùng cho quảng cáo tại các bảng hiệu quảng cáo nhỏ tại bên xe bus, trạm điện ngầm, nhà ga, bến xe…
 
Bóng đèn Led Tuýp 0m6 8W EcoFit HO Philips. Giá: 110.000VNĐ
 
Đèn Led Bulb công suất cao 36W Philips. Giá: 420.000VNĐ
 
Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết:
 
Hotline: 0908 25 25 11
 
Web: https://bongdenphilip.com/
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 
Đèn led bulb công suất cao Philips và đèn led tube 0m6 Philips là 2 sản phẩm chiếu sáng điển hình phát ra ánh sáng trắng có độ rọi mạnh đem đến nguồn sáng chất lượng và tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện năng.
 
 
Đặc biệt công suất của đèn led bulb 36W, đèn led tube 8W với công suất thấp nhưng lại hoàn toàn đem lại hiệu quả chiếu sáng cao. Đây được xem như là một giải pháp chiếu sáng giảm thiểu chi phí tiêu thụ năng lượng, tiết kiệm tối đa cho ngành quảng cáo, tạo được hiệu ứng sử dụng điện năng đưa rộng thông điệp đến công chúng một cách hiệu quả, tinh tế nhất.
 
Hơn nữa, với độ rọi mạnh tuyệt đối, đèn Philips còn giúp nhà tiêu dùng có đươc nguồn ánh sáng mạnh, độ rọi cao, chiếu sáng tuyệt đối, không mờ ảo, ánh sáng phát ra một cách liên tục, vì thế mà bóng đèn Philips luôn là sự lựa chọn tối ưu của nhà tiêu dùng.
 
Hãy gọi ngay cho HOÀNG PHÁT LIGHTING để được hướng dẫn và lựa chọn loại sản phẩm chiếu sáng tốt nhất.