LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xưởng gia công cơ khí tốt nhất trên thị trường hiện nay

Xưởng gia công cơ khí tốt nhất trên thị trường hiện nay

Bạn đang muốn gia công cơ khí, và bạn đang loay hoay không biết nên đến nơi đâu vừa mang đến những sản phẩm chất lượng vừa có dịch vụ tốt nhất vậy thì hãy đến Bến Thành Equipment - xưởng gia công cơ khí & sửa chữa hàng đầu hiện nay.

Bến Thành Equipment là công ty chuyên gia công cơ khí chuyên nghiệp trên địa bàn Tphcm, chúng tôi tiếp nhận hỗ trợ mọi yêu cầu của quý khách hàng, mọi đơn hàng gia công từ lớn đến nhỏ. Công ty Bến Thành luôn quan niệm rằng khách hàng là thượng đế và công ty sẽ luôn hỗ trợ bạn dù bạn ở đâu.

Xưởng gia công cơ khí tốt nhất trên thị trường hiện nay

Công ty chúng tôi chuyên nhận gia công tất cả vật liệu với đủ loại hình gia công từ đột, dập, phay, tiện, bào, cắt laser, cắt plasma, gia công inox, gia công đúc…do nhu cầu của thị trường Tphcm rất lớn nên chúng tôi luôn cố gắng phát triển thêm nhiều chuyên môn khác để phục vụ bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường chúng tôi hiểu chúng tôi đang làm gì, cũng như quý khách muốn gì và cần gì cho nên chúng tôi không chỉ có thể đáp ứng được nhu cầu của quý khách mà còn làm quý khách hài lòng hơn cả sự mong đợi. Chúng tôi không chỉ là xưởng gia công cơ khí đa dạng tất cả các loại cơ khí mà còn là xưởng nhận sửa chữa cơ khí với chất lượng mang lại vô cùng cao và sẽ làm cho quý khách cảm thấy hài lòng hơn cả sự mong đợi.

Xưởng gia công cơ khí tốt nhất trên thị trường hiện nay

Không chỉ vậy chúng tôi đang ngày càng mở rộng hệ thống của mình tại nhiều nơi khác nhau để phục vụ cho quý khách hàng trên dãy đất hình chữ S. chỉ cần nơi đâu muốn và cần gia công cơ khí thì nơi đó đã có chúng tôi – chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các mẫu mã mà quý khách đưa ra cũng như là làm chúng trong thời gian nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó còn có nhiều ưu đãi bất ngờ dành cho quý khách khi đến với công ty của chúng tôi đó chính là quý khách sẽ được hỗ trợ bản vẽ một cách chi tiết và chính xác nhất nếu quý khách đặt hàng mà không có bản vẽ kèm theo. Đối với những vị khách hàng cũ chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa cũng như thay mới miễn phí nếu có gì đó trục trặc xảy ra.

Xưởng gia công cơ khí tốt nhất trên thị trường hiện nay

Xưởng gia công cơ khí & sửa chữa của chúng tôi luôn được đầu tư một cách hoành tráng những máy móc, trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc gia công tốt hơn, đa dạng mẫu mã cũng như mang đến sự thẩm mĩ cao hơn. Đồng thời với đội ngũ thợ có kinh nghiệm lâu năm nên sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng cũng như sửa chữa một cách tận tình cho quý khách.

Mong rằng với sự nổ lực của tập thể công ty Bến Thành sẽ giúp cho chúng tôi chiếm được nhiều lòng tin hơn từ quý khách hàng. Hiện tại chúng tôi đang có đội ngũ nhận viên seo đang túc trực hàng ngày để tiếp nhận mọi đơn hàng của bạn.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 đường số 3, KP6, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT