LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xem đèn trang trí phòng khách

Xem đèn trang trí phòng khách

Ai cũng có một nơi dừng chân để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc áp lực, căng thẳng. Cũng có thể là một góc trong quán cafe, tiệm làm đẹp, hay gặp bạn bè, người yêu tại một nơi nào đó,… Nhưng có một số người thích tụ họp tại nhà, vậy làm thế nào để có một không gian đẹp đón mọi người. Sau đây là một số gợi ý xem đèn trang trí phòng khách hiện nay nhé.

Để có thể tạo được cảm giác thỏa mái, thư giản cho gia chủ ngoài một căn nhà có đầy đủ tiện nghi với các đồ dùng: bàn ghế, ti vi, kệ sách, … thì đèn trang trí cho phòng khách là đồ vật không thể thiếu.

Đèn trang trí phòng khách sẽ tạo cho gia chủ cảm giác thoải mái, ấm cúng, hạnh phúc là một nơi xả stress lí tưởng cho cả gia đình bạn sau khi tan ca làm giúp tất cả mệt mỏi, áp lực đều tan biến.

xem den trang tri phong khach

Tùy theo sở thích muốn hướng tổ ấm của mình theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, sâu lắng hay sang trọng, romatic.

Tiếp theo đây sẽ liệt kê từng loại đèn trang trí hòa hợp với màu sắc của phòng khách, cách bày trí các đồ vật cũng như style của gia chủ:

-   Nếu bạn là người theo phong cách hiện đại, tươi trẻ muốn có được năng lượng dồi dào, đầy sức sống thì nên chọn đèn ốp trần pha lê có thể điều chỉnh màu sắc từ xa theo ý muốn của các bạn nữa đấy ạ! Có đèn phát ra màu trắng hoặc màu vàng. Có nhiều loại đèn chùm khác nhau như: đèn chùm dù, chùm pha lê, chùm đồng đá, chùm nến, chùm chảo đá.

xem den trang tri phong khach

-   Còn nếu bạn thuộc tip người hoài cổ, nhẹ nhàng thì nên chọn đèn chùm – giúp cho ngôi nhà của bạn mang hơi hướng của phương Tây – hợp với những chủ nhà hơi lớn tuổi và không gian nhà không quá lớn cùng với những đồ vật kỉ niệm như: tranh, ảnh, đồ cổ … tạo nên sự kết hợp vô cùng tuyệt cho chủ nhà cũng như khách vào thăm nhà bạn.

Nói đến tranh ảnh, đồ vật trang trí còn có thêm sự lựa chọn cho bạn đó là đèn rọi tranh màu vàng hoặc trắng tùy từng bức tranh cùng với màu sơn của tường. Có rất nhiều loại đèn rọi tường khác nhau cũng như đa dạng về kiểu dáng để phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn. Bạn có thể chọn cho phòng khách của mình những loại đèn như đèn gương led, gương pha lê cùng với cá loại đèn tường đồng, led, pha lê, …

xem den ttrang trí phong khach

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng đèn rọi sofa hoặc ở các góc tường để tạo điểm nhấn cho căn nhà của bạn.

Đến đây bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình rồi phải không ạ! Vậy thì hãy rảo chân đến các cửa hàng mua loại đèn phù hợp với phòng khách của bạn ngay đi ạ!