LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Xe đẩy hàng mắc kẹt trong động cơ máy bay

Một chuyên bay ở Nhật Bản đã phải tạm dừng vì động cơ máy bay hút phải một chiếc xe đẩy hàng khi chưa kịp cất cánh. Thật may trong vụ tai nạn này vẫn chưa có thiệt hại nào nghiêm trọng và tất cả hành khác điều được đưa ra khỏi máy bay an toàn.

Kinh doanh xe đẩy hàng

 

 

Có thể nói vụ chiếc xe đẩy hàng vô tình mắc kẹt vào động cơ máy bay là một trường hợp vô cùng hy hữu, và gần như từ trước đến này chưa có trường hợp vào bị mắc kẹt vào động cơ máy bay mà chưa cất cánh.

Một chiếc máy bay của Nhật Bản đã buộc phải huỷ chuyến bay sau khi động cơ hút gọn một thùng chứa hàng bằng kim loại.

Sự cố xảy ra khi chiếc Boeing 747 thuộc hãng hàng không Nhật Bản Japan Airlines chuẩn bị cất cánh từ sân bay Los Angeles, Mỹ để tới Narita, Nhật Bản.

Theo ông Ian Gregor, phát ngôn viên của Cơ quan quản lý hàng không liên bang Mỹ, một động cơ bên cánh trái máy bay đã bất thình lình hút tuột một thùng hàng bằng kim loại vào trong khi chiếc xe đẩy hàng đang hoạt động gần đó.

Rất may là không một ai bị thương vì sự cố này. Toàn bộ 245 hành khách và 18 thành viên phi hành đoàn đã được đưa ra khỏi máy bay.

Các nhân viên điều tra liên bang Mỹ đang kiểm tra xem liệu máy bay có bị hư hỏng gì do sự cố này hay không. Ông Gregor cũng nói thêm, rất ít khi xảy ra trường hợp vật thể bị mắc kẹt trong động cơ của máy bay khi máy bay vẫn chưa cất cánh.