LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Vị trí lắp đặt ổn áp lioa đạt chuẩn

Để có thể chọn vị trí lắp đặt ổn áp lioa trong gia đình chúng ta cần quan tâm đến nhiều yếu tố. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn cách đặt máy ổn áp ở đâu là hiệu quả và an toàn nhất.

ổn áp Lioa, một thiết bị có mặt trên thị trường Việt Nam cách đây cũng đã hơn 1 thập kỉ, qua nhiều năm thích nghi với thị trường Việt giờ đây các dòng máy ổn áp đã có chỗ đứng nhất định và tạo được lòng tin từ phía công chúng. Và việc chọn mua dòng sản phẩm ổn áp nào phù hợp cho gia đình đã khiến nhiều gia đình phải boăn khoăn, cân nhắc khá kĩ lưỡng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó một việc không thể không quan tâm đó chính là sau khi mua máy ổn áp chúng ta cần lựa chọn vị trí lắp đặt máy ổn áp an toàn và hiệu quả nhất. Liên quan đến điều này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn một số biện pháp sau:

 

 

Điều đầu tiên các bạn nên quan tâm đó chính là vị trí lắp đặt máy ổn áp phải khô ráo, thoáng mát, hợp vệ sinh, tránh xa những nơi dễ rò rỉ nước hoặc vùng trũng vì đây có thể là những nơi tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến hiệu suất và khả năng làm việc của máy ổn áp.

Nếu là máy ổn áp có công suất vài KVA thì các bạn nên đặt máy ổn áp ở vị trí gần thiết bị và đồ dùng điện nhất vì như thế mới tăng được hiệu quả làm việc của máy ổn áp. Đồng thời, vị trí đặt máy ổn áp lioa cần cân nhắc đến độ bền vững, chắc chắc vì để giảm thiểu độ rung cho máy trong quá trình máy hoạt động.