LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vì sao cha mẹ Việt thích xe đẩy Mamago?

Vì sao cha mẹ Việt thích xe đẩy Mamago?

Mamago không còn là cái tên xa lạ với những bậc cha mẹ đã từng sử dụng xe đẩy em bé cho con của mình, đây là một sự lựa chọn ưu việt và tạo được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng Việt.

Dù có rất nhiều thương hiệu xe đẩy em bé nhập khẩu trên thị trường nước ta, tuy nhiên Mamago vẫn có một chỗ đúng nhất định bằng chính chất lượng tuyệt vời của mình. Không có gì khó hiểu khi nó cũng là cái tên được lựa chọn thường xuyên bởi những ông bố bà mẹ Việt Nam cho con của mình, một sản phẩm hàng Việt chất lượng.

Mamago là nhãn hiệu xe đẩy trẻ em Việt Nam, có chất lượng ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản hay các nước Châu Âu. Và trên hết là mức giá đáng mơ ước, chỉ bằng 1/3 các dòng xe đẩy mang đẳng cấp quốc tế mà chất lượng không hề kém cạnh.

Xe đẩy Mamago được kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào tới quá trình thành phẩm, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trẻ khi sử dụng. Bé sẽ cảm nhận như được vòng tay dịu dàng của mẹ chăm sóc và bao bọc mỗi ngày.

An toàn, thoải mái cho bé

Mái và ghế ngồi được làm bằng chất liệu vải căng cao cấp, thông thoáng, không gây bí bách, hạn chế đổ mồ hôi khi bé ngồi lâu trên xe

Lưới thiết kế rộng có thể che nắng, mưa, hạn chế tối đa tia cực tím khi cha mẹ đưa bé ra ngoài.

Xe thiết kế đệm lưng êm ái, bên ngoài vải, bên trong lót mút dày đem đến cho bé yêu cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi, nằm hay chơi.

Khung xe được bằng chất liệu thép cao cấp được cố định bằng các ốc vít chắc chắn an toàn tuyệt đối trên mọi cung đường.

Đai an toàn 5 nút điểm giúp cố định bé khi ngồi, ngoài ra có thể điều chỉnh độ dài ngắn của dây đai theo độ tuổi hoặc kích cỡ cơ thể bé.

Thiết kế để chân chắc chắn đem đến sự thoải mái cho bé khi ngồi.

Ghế ngồi xe có thể điều chỉnh 3 chế độ ngả tương ứng 3 mức ngồi, nghiêng và nằm.