LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vài lưu ý để chọn công ty vận chuyển hàng hóa uy tín

Vài lưu ý để chọn công ty vận chuyển hàng hóa uy tín

Chọn công ty vận chuyển hàng hóa làm ăn uy tín là ưu tiên hàng đầu của bất kỳ ai đang có nhu cầu này. Một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Vài lưu ý để chọn công ty vận chuyển hàng hóa uy tín

Thị trường vận tải trong nước những năm gần đây đã có nhiều sự thay đổi, với sự có mặt của các phương thức vận chuyển container bằng đường bộ, đường biển và đường sắt. Như hiện tại, nhiều chủ hàng đang gặp khó vì không biết phải thuê dịch vụ ở công ty vận chuyển nào là tốt và uy tín mà bạn thân đang mong đợi.

Bạn hay doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải hàng hoá. Nhưng trong hằng hà sa số các công ty vận chuyển hàng hoá, bạn phân vân, không biết doanh nghiệp nào đáng tin cậy, uy tín và chất lượng.

Và để giúp bạn có thể lựa chọn được công ty phù hợp, bài viết dưới đây có chia sẻ một số kinh nghiệm được tổng hợp từ thực tế. Các bạn cùng vào tham khảo và tự rút ra bài học cho mình nhé!

Đầu tiên, bạn có thể hỏi bạn bè, đồng nghiệp, người thân… đã sử dụng dịch vụ vận chuyển container hàng hoá chưa, nếu có thì nói họ chia sẻ.

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm công ty vận chuyển hàng hoá hay thông tin liên quan qua mạng internet. Khi có thông tin, bạn yêu cầu công ty vận chuyển hàng hoá báo giá dịch vụ mà bạn đang có nhu cầu. Để đảm bảo, bạn không bị hớ thì nên hỏi giá nhiều công ty cung cấp cùng 1 dịch vụ để có sự so sánh và nhiều lựa chọn.

Tiếp tục hỏi rõ hơn về dịch vụ và những tình huống bất trắc có thể xẩy ra thì được xử lý như thế nào như: thời gian hàng hoá cần vận chuyển là bao lâu, giá vận chuyển bao nhiêu, nhân lực như thế nào, nếu hàng đến trễ, hay bị hư vỡ có đền bù không…?

Qua những câu hỏi ở trên, bạn có thể nhận thấy được 1 phần mức độ uy tín và đáng tin cậy của công ty này đến đâu.

Cuối cùng, bạn nhìn lại tổng thể từng công ty về bảng giá vận chuyển hàng hoá, có dịch vụ bảo hiểm hàng hoá không, dịch vụ phụ thu bên ngoài như thế nào… và đưa ra quyết định lựa chọn công ty vận chuyển tốt nhất.