LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Tiết kiệm thời gian thu hoạch lúa nhờ có máy gặt đập

Tiết kiệm thời gian thu hoạch lúa nhờ có máy gặt đập

Tiết kiệm thời gian làm việc vào mỗi mùa thu hoạch lúa là những gì mà chiếc máy gặt đập đem lại cho người nông dân. Nhiều người bắt đầu ưa chuộng thiết bị này cũng xuất phát nguyên nhân từ đây.

Tiết kiệm thời gian thu hoạch lúa nhờ có máy gặt đập

Đời sống con người phát triển đã kéo theo sự tiến bộ trong rất nhiều lĩnh vực. Với một ngành kinh tế chủ lực ở nước ta vào thời điểm hiện tại như nông nghiệp trồng lúa, đem về cho đất nước một số ngoại tệ không nhỏ, những đổi mới trong cách thức sản xuất của bà con là điều mà Nhà nước ta đang cố gắng thay đổi, với sự hỗ trợ từ các thiết bị máy nông nghiệp hiện đại.

Bên cạnh những chiếc máy dùng trong trồng lúa đã ra đời trước đó khá lâu, thời gian sau này máy gặt đập liên hợp Kubota mới được tung ra và bán nhiều ngoài thị trường. Với dòng máy mới như vậy, công đoạn thu hoạch lúa của nhà nông đã có thêm một hướng đi khác, một sự lựa chọn tốt hơn, đem lại hiệu quả cao trong lao động.

Máy gặt đập liên hợp Kubota được làm ra để nhằm thay thế con người, nó gần như đảm nhận toàn bộ nhiệm vụ mà người ta sẽ phải làm trong lúc thu hoạch lúa. Vì vậy, một chiếc máy như vậy sẽ có thể thay thế cho nhiều nhân công, nó giúp nhà nông không còn phải chạy vạ khắp nơi để tìm thuê công cắt lúa như những năm về trước.

Ngay khi bắt đầu hoạt động, máy gặt đập vận hành một cạch tự động đã được lập trình sẵn trước đó, nhiệm vụ của người ngồi trên máy chỉ là điều khiển và cho lúa vào bao tải là xong. Với công suất làm việc tốt, mỗi cánh đồng sẽ được thu hoạch bằng máy gặt đập rất nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian lao động của nhà nông.

Cứ tới mùa thu hoạch lúa như hiện giờ, điều mà bạn cần làm đó chỉ là đưa máy gặt đập vào sử dụng, không còn phải lặn lội trên cánh đồng cực nhọc như trước nữa, trái lại chỉ việc ngồi trên máy điều khiển hoặc thuê người làm thay, lúc này bạn chỉ việc ngồi xem mà thôi. Phải thừa nhận rằng, sự có mặt của chiếc máy gặt đập liên hợp đã giúp đỡ bà con nông dân của ta rất nhiều.