LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thủ tục làm giấy đăng ký kinh doanh

Bước vào năm 2017, đón đầu cơ hội kinh doanh trong tình hình đất nước hội nhập sâu rộng với thế giới bên ngoài, đặc biệt chuẩn bị cơ sở đón đầu các cơ hội từ các hiệp định thương mại mà Việt Nam đã và đang ký kết, nên ngày càng có nhiều Doanh nhân đăng ký thủ tục làm giấy đăng ký kinh doanh để tận dụng tối đa sự thuận lợi của quá trình hội nhập mang lại.

Chúng tôi những người làm dịch vụ thường gặp nhiều câu hỏi như xin giấy phép kinh doanh cần giấy tờ gì? Xin giấy phép kinh doanh ở đâu? Thủ tục làm giấy đăng ký kinh doanh như thế nào? xin giấy phép kinh doanh hết chi phí  bao nhiêu?....Đến với dịch vụ thành lập doanh nghiệp chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những thủ tục để có được giấy phép kinh doanh mà bạn chưa biết.

Thủ tục làm giấy đăng ký kinh doanh

Tuy nhiên do việc phải đầu tư thời gian cho việc hoạch định chiến lược kinh doanh nên nhiều Doanh nhân không có thời gian tìm hiểu thủ tục xin giấy phép kinh doanh, Dưới đây chúng tôi xin được trả lời cho các bạn những giấy tờ, thủ tục cần làm để có thể đăng ký được giấy phép kinh doanh.

Bước đầu tiên trong thủ tục làm giấy đăng ký kinh doanh là bạn phải chuẩn bị đầy đủ trong bộ hồ sơ đơn đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp; dự thảo điều lệ Doanh nghiệp, danh sách thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên, danh sách cổ đông đối với công ty cổ phần, danh sách góp vốn đối với công ty hợp danh; bản sao CMND của tất cả thành viên góp vốn và người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp; sau khi có giấy phép kinh doanh đơn vị liên hệ đơn vị khắc dấu để tiến hành khắc dấu doanh nghiệp, khi có dấu Doanh nghiệp liên hệ sở kế hoạch đầu tư tiến hành đăng công bố mẫu dấu trước khi sử dụng.

Sau khi được sở kế hoạch đầu tư đăng công bố mẫu dấu xong thì Doanh nghiệp tiến hành đăng ký thủ tục thuế ban đầu tại cơ quan thuế, Tiến hành mua chữ ký số, đăng ký khai báo thuế qua mạng, Mở tài khoản ngân hàng, đăng ký nộp thuế điện tử và thông báo số tài khoản ngân hàng cho sở kế hoạch đầu tư. Thực hiện xong các việc trên thì Doanh nghiệp tiến hành thủ tục xin in hóa đơn, in hóa đơn và thông báo phát hành hóa đơn trước 5 ngày để sử dụng.

Một điều quan trọng trong thủ tục làm giấy kinh doanh mà doanh nghiệp luôn phải nhớ là trong quá trình hoạt động hàng tháng, quý Doanh nghiệp tiến hành khai báo thuế và lưu giữ chứng từ tại Doanh nghiệp.

Trên đây là những thông  tin mà bạn cần  lưu ý khi làm thủ tục làm giấy đăng ký kinh doanh . Hy vọng, nhữngchia  sẻ trên sẽ giúp bạn có được những hiểu biết cơ bản nhất để đảm bảo việc thực hiện thủ tục  được thuận lợi và suôn sẻ.