LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Thông số kỹ thuật của đèn led Philips MAS LED Lustre DT P48

Thông số kỹ thuật của đèn led Philips MAS LED Lustre DT P48

Đèn led Philips là 1 trong những thiết bị chiếu sáng chiếm được nhiều thiện cảm cũng như những sự tín nhiệm nhất định của người tiêu dùng.
Trong số những sản phẩm chiếu sáng xuất hiện trên thị trường hiện nay, thì sản phẩm của tập đoàn Philips được cho là nổi trội hơn cả, so với cả những sản phẩm cùng loại và cả những sản phẩm truyền thống trước đây. 
 
Với sự tiện ích trong thiết kế, sản phẩm đèn led Philips đã và đang dần trở nên phổ biến và mang nhiều ưu điểm hơn với người tiêu dùng. Những tính năng nổi bật cũng được thiết kế trong sản phẩm này và mang đến những lợi ích, giá trị cao cho cuộc sống của con người. Lựa chọn và sử dụng sản phẩm này, khách hàng sẽ được trải nghiệm với 1 không gian vô cùng lý tưởng và hoàn hảo với những sự hài hòa trong ánh sáng và thiết kế nội thất, kiến trúc.
 
 
Đèn led Philips MAS LED Lustre DT P48 mang trong mình những thông điệp tối ưu mà các nhà sản xuất muốn gửi gắm đến người tiêu dùng. Sản phẩm được sản xuất dựa trên sự tích hợp của những nguồn công nghệ hiện đại nhất trên thế giới – công nghệ LED vượt trội, làm nên 1 sản phẩm hoàn hảo trong mắt người tiêu dùng.
 
Chính việc sử dụng thiết bị này đã làm cho sản phẩm có nguồn ánh sáng chất lượng tốt, độ bền cao và luôn luôn ổn định với thời gian, tức là nó có khả năng chiếu sáng mạnh trong khoảng thời gian dài nhưng không hề gây ra sự nguy hiểm nào về nguồn điện cả.
 
 
Đèn led Philips mẫu mã này là 1 trong những sản phẩm tiêu biểu của tập đoàn Philips trong việc cung cấp và phục vụ tốt những yêu cầu và mong muốn mà khách hàng đưa ra. Sản phẩm có bộ quang thông có chỉ số là 250Lm, với hiệu suất quang lên đến 65Lm/W, giúp ánh sáng bền vững với thời gian hoạt động. 
 
Thiết bị chiếu sáng đèn led Philips không chỉ giúp ích cho gia đình mà còn hữu hiệu với các lĩnh vực dịch vụ khác.