LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sức mạnh của thuốc diệt chuột thời đại mới

Sức mạnh của thuốc diệt chuột thời đại mới

Bà tôi vốn là một người yêu thích những vật dụng cổ xưa, tất cả những tấm chăn, những tấm vải đều được bà giữ rất lâu và sạch, cả chiếc nôi ngày bé của tôi bà cũng lau chùi mỗi ngày suốt hai mươi năm qua. Tôi nghĩ cuộc sống với bà chỉ dịu dàng và đơn giản như thế cho đến khi có sự xuất hiện của bầy chuột lạ xâm nhập vào nhà.

 

Một ngày trời đầy nắng, bà lại lôi những món đồ ấy ra để lau chùi, bà chợt la lên vì phát hiện những vết gặm chi chít của bầy chuột, khỏi phải nói rằng bà tôi đã buồn bực đến mức nào, tôi thấy thế trong lòng xót lắm, quyết định tìm ra nguyên nhân và nơi cư ngụ của bọn chúng. Sau một ngày dò tìm, tôi thấy chúng hay lui tới ngay đường cống và bãi rác nơi đất trống, tôi lập một vài cái bẫy, bỏ vào đấy thức ăn, với mong muốn bọn chúng dính bẫy và chừa thói cắn phá.

Nhưng mọi chuyện có lẽ vô ích sau những ngày dài mòn mỏi đợi chờ chúng dính phải bẫy, chúng khá tinh ranh trong việc tìm kiếm thức ăn và không ngừng vào nhà tôi để gặm nát vài thứ cho thỏa, tôi cũng không vì thế mà sớm bỏ cuộc, nghe hàng xóm mách nước một lại thuốc diệt chuột có dạng viên sáp, trông như thức ăn, rất dễ dụ bọn chuột háo ăn, tôi liền tìm mua thuốc diệt chuột Klerat.

Như tôi đọc qua giới thiệu về thuốc diệt chuột Klerat,  Klerat được sản xuất bằng công nghệ hiện đại Thụy Sĩ nên rất được đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm có dạng viên sáp, không thấm nước nên dễ dàng sử dụng ở mọi nơi mà không lo mất tác dụng của thuốc. Trên đầu hộp thuốc diệt chuột, có cảnh cáo dòng chữ “Cẩn thận – Bảo quản xa trẻ em”. Có lẽ công dụng của thuốc rất mạnh.

Đúng như những gì tôi trông, sau khi sử dụng thuốc diệt chuột Klerat, dùng đúng theo quy trình và cách bảo quản, kết quả tốt rất nhiều, đúng là sức mạnh của thuốc diệt chuột thời hiện đại, bà tôi từ đấy cũng an tâm rất nhiều, bà không còn lo sợ chúng cắn nát những món đồ yêu thích của bà nữa.