LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sự đa dạng các loại máy hút sữa trên thị trường

Sự đa dạng các loại máy hút sữa trên thị trường

Trên thị trường hiện nay máy hút sữa rất đa dạng về mẫu mã, cấu tạo, chức năng, công dụng và nhiều mặt khác nữa.

Chiếc máy hút sữa trở nên phổ biến với chúng ta những năm gần đây đặt biệt là những gia đình vừa có con nhỏ chào đời. Trong các cửa hàng bán các mặt hàng phục vụ mẹ và bé hay trong các siêu thị, tại các quầy hàng phục vụ mẹ và bé, chúng ta dễ dàng tìm thấy những chiếc máy hút sữa được trưng bày trên các kệ hàng. Chúng được bày bán một cách rất đa dạng khiến người mua có thể bị hoa mắt vì không biết nên chọn loại máy hút sữa nào.

Để dễ dàng phân biệt các sản phẩm máy hút sữa, chúng tôi phân loại ra như sau. Nếu như phân loại theo cách lấy sữa thì có loại máy hút sữa bằng cơ và máy hút sữa bằng điện. Máy hút sữa bằng cơ có cấu tạo đơn giản dễ dàng sử dụng cũng như tháo lắp và dễ dàng thuận tiện trong việc vệ sinh máy. Cấu tạo của nó bao gồm phễu chụp bầu vú, dây hút sữa, và bình dựng sữa khi sữa chảy ra.

Đối với loại máy hút sữa bằng điện thì có cấu tạo phức tạp hơn gồm có phễu chụp, bộ phận hút, bình chứa sữa, có bổ sung thêm bộ phận mát xa kích thích sản sinh sữa. Loại máy này có bộ phận hút bằng máy nên việc hút sữa có phần hiệu quả hơn loại máy hút sữa bằng cơ. Và bộ phận này có khả năng điều chỉnh được áp lực hút của máy từ đó không chế được lượng sữa được hút ra.

Bên cạnh đó thì bộ phận mát xa được xem là bộ phận cần bổ sung trong máy hút sữa, vì thế mà người ta đã nghiên cứu chế tạo ra bộ phận này và tích hợp vào phễu để trong quá trình lấy sữa bộ phận này sẽ rung lên kích thích sản sinh ra nhiều sữa hơn.

Về mặt giá cả thì máy hút sữa có nhiều loại giá khác nhau. Từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu đồng tùy theo loại, tùy thuộc vào nhà sản xuất, thương hiệu, số chức năng được tích hợp trong máy,..