LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Spa nào trị sẹo lõm an toàn bằng công nghệ lăn kim Dermaroller?

Spa nào trị sẹo lõm an toàn bằng công nghệ lăn kim Dermaroller?

Với sự ra đời của nhiều spa khác nhau, ứng dụng những phương pháp trị sẹo khác nhau, nhiều chị em phụ nữ luôn tìm hiểu xem spa nào trị sẹo lõm an toàn bằng công nghệ lăn kim Dermaroller.

Spa nào trị sẹo lõm an toàn bằng công nghệ lăn kim Dermaroller?

Công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ sử dụng một kim lăn Dermaroller với 192 đầu kim sắc nhọn để tác động lên vùng da điều trị. Mặc dù được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về an toàn, và đảm bảo kim lăn không ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ da ở vùng thượng bì, hoàn toàn thân thiện với mọi loại da, tuy nhiên, nếu không được tiến hành đúng quy trình, công nghệ lăn kim này cũng có nguy cơ để lại nhiều di chứng nặng nề cho da.

Chính vì vậy, các chị em phụ nữ nên liên hệ với những spa uy tín nhất, ứng dụng thành công công nghệ lăn kim trị sẹo lõm để được các chuyên gia thăm khám, đề ra liệu trình lăn kim trị sẹo phù hợp, đầy đủ các bước, hoàn toàn không gây hại cho da, không gây đau rát, không bắt nắng….

Các bạn cũng cần chú ý, tuyệt đối không tự ý lăn kim Dermaroller để trị sẹo lõm tại nhà, bởi thực hiện không đúng cách sẽ khiến cho da bị tổn thương. Vì vậy, tìm đến các spa uy tín luôn là giải pháp tối ưu nhất.