LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sơn Jotun của nước nào? Những điều cần biết về sơn Jotun

Sơn Jotun của nước nào? Những điều cần biết về sơn Jotun

Sơn Jotun của nước nào? Những điều cần biết về sơn Jotun dành cho những ai muốn tìm hiểu về hãng sơn này khi chất lượng sơn ngày càng cao và bành trướng danh tiếng ra bên ngoài thế giới bởi nhiều công trình mang tầm của một quốc gia.

Jotun là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng trên thị trường sơn hiện nay. Đó là một trong những dòng sơn quen thuộc, chúng ta có thể dễ dàng bắt sơn Jotun ở khắp mọi nơi, từ các công trình lớn tới nhỏ, khắp mọi miền đất nước. Thế nhưng, không phải bất cứ người tiêu dùng nào cũng hiểu rõ về dòng sơn này, trong đó có nhiều người không biết sơn Jotun của nước nào?. Hãy cùng Sơn Bảy Màu tìm câu trả lời cho mình nhé.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Sơn Jotun của nước nào? Lịch sử ra đời của sơn Jotun

Jotun ra đời cách đây hơn 90 năm, công ty Jotun được thành lập chính thức tại Na Uy vào năm 1926. Năm 1920, ngành công nghiệp đánh bắt cá voi trở nên vô cùng phát triển, nắm bắt cơ hội này Odd Gleditsch sr đã bắt đầu đầu tư vào việc cung cấp sơn cho các đội tàu cá đánh bắt. Đây cũng là thời điểm đánh dấu tập đoàn Jotun ra đời.

Sau 6 năm phát triển, nghĩa là tới năm 1926 doanh số bán hàng ngày càng tăng lên. Lúc này Odd Gleditsch quyết định thành lập một công ty chuyên sản xuất sơn. Đến ngày 12/3/1926 công ty sơn Jotun chính thức ra đời tại Nauy.

Sơn Jotun từ lâu được biết đến là hãng sơn có chất lượng hàng đầu trong nhiều lĩnh vực cả trang trí lẫn công nghiệp

Sự phát triển vươn xa tầm quốc tế của Jotun

Không chỉ phát triển tại nước nhà Nauy, mà Jotun đang ngày càng khẳng định vị thế của mình khi vươn xa ra tầm thế giới. Đầu tiên, Odd Gleditsch quyết định thành lập thêm nhà máy tại Libya, sau đó từng bước mở rộng thị trường ra các nước khác.

Hiện tại, Jotun đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, có thể điều này khiến cho nhiều người không biết được sơn jotun của nước nào. Trở thành một trong những thương hiệu sơn đi đầu về sơn công nghiệp và sơn hàng hải. Hiện tại, Jotun cũng đang nỗ lực để phát triển dòng sơn trang trí. Mang lại cho khách hàng một nhu cầu sơn tổng thể cho công trình của mình.

Đánh dấu sơn Jotun mang tầm cỡ quốc tế là quátrình xây dựng tháp Khalifa tại Ấn Độ

Mua sơn Jotun tại cửa hàng uy tín Việt Nam

Tại Việt Nam, với những đặc tính nổi bật, Jotun trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu quen thuộc của các công ty xây dựng, nhà thầu, gia chủ. Jotun được phân phối trên khắp mọi miền đất nước. Bạn có thể dễ dàng mua được sơn Jotun chính hãng, chất lượng cùng mức giá niêm yết tại Sơn Bảy Màu.

Sơn Bảy Màu cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm Jotun 100% chính hãng. Đặc biệt, khách hàng còn được chuyên gia sơn của Sơn Bảy Màu tư vấn để có được sự lựa chọn thích hợp nhất.

Chắc giờ bạn đã biết được sơn Jotun của nước nào rồi chứ. Nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé. Sơn Bảy Màu sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ tốt nhất.

Sơn Jotun của nước nào? Những điều cần biết về sơn Jotun

SONBAYMAU.COM