LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sản phẩm sơn Dulux chống kiềm hữu hiệu

Sản phẩm sơn Dulux chống kiềm hữu hiệu hay nói cách khách là sơn lót chống kiềm. Vì sao chúng ta phải sử dụng sơn lót chống kiềm? Hiệu quả của dòng sơn này như thế nào? không dùng sơn lót chống kiềm có sao không?

Nhà của chúng ta sử dụng qua một thời gian dài bề mặt của lớp sơn sẽ bị xuống cấp nhanh chóng do hiện tượng kiềm hóa trong xi măng. Các hiện tượng này thông thường được biểu hiện như là bề mặt sơn bị loang lỗ theo từng mãng một, lớp sơn bị bong tróc, thậm chí còn xuống cấp trầm trọng vì màu bị phai và còn đôi khi rất tốn kém tiền bạc thời gian để sửa sang lại chúng. Để giải quyết việc này cách đơn giản là chúng ta sử dụng sơn Dulux với lớp lót chống kiềm rồi sau đó chúng ta sử dụng sơn phủ đây là phương pháp vẫn thường hay sử dụng. Thay vì làm như vậy tốn rất nhiều thời gian thì sơn Dulux chống kiềm là một giải pháp hiệu quả cho việc này.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

Sơn Dulux chống kiềm hoàn toàn 100% nhựa acrylic gốc nước giúp cho ngăn chặn sự kiềm hóa xảy ra một cách hoàn hảo, tăng cường khả năng chống thấm mức cao nhất, tạo độ bám dính tối ưu, đồng thời giữ cho màu sắc của bề mặt lớp sơn được hoàn thiện dài lâu mà không bị phai màu.

Kiềm hóa là chuyện nhỏ với hãng sơn Dulux khi ngoài khả năng chống kiềm tuyệt đối ra, sơn còn là những tính năng ưu việt khác

Thành phần cấu tạo của sơn Dulux chống kiềm bao gồm: nhựa acrylic gốc nước, bột khoáng, chất màu không có chì và nước. Độ phủ lý thuyết của sơn Dulux chống kiềm là 10-12m2/lít/lớp.

 

Cách sử dụng sơn Dulux chống kiềm này được nhà sản xuất chỉ dẫn như sau:

Trước hết bề mặt sơn phải cứng chắc, sạch sẽ, không lẫn tạp chất làm giảm độ kết dính như bụi bẩn, dầu mỡ, hay sáp và không bị bột hóa.

Bề mặt tường nếu như trong điều kiện bình thường thì để khoảng 21 đến 28 ngày là có thể sơn được. Đặc biệt là không sử dụng sơn Dulux chống kiềm trong điều kiện ẩm ước.

Khi tiến hành sơn thì sơn lớp đầu để khoản 30 phút rồi sơn lớp thứ 2 tiếp đó để khoản 1 đên 2 giờ là được.

Lúc pha sơn thì nhớ là pha tối đa 20% nước sạch  nếu chúng ta pha vượt quá sẽ làm giảm đi chất lượng của nước sơn. Và nhớ khuấy đều trước khi sơn.

Sau khi chúng ta sơn xong nhớ rửa sạch dụng cụ sơn với nước sạch.

Trường hợp đối với những thùng sơn mua về chưa sử dụng nên đặt nơi thoáng mát, để thùng sơn đứng thẳng ở vị trí an toàn, và luôn đậy chặt nắp. Khi mở nắp chúng ta nên sử dụng ngay không nên để lâu bên ngoài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sơn sau này.

Sơn Dulux chống kiềm A936 làm tăng quá trình chống kiềm vượt trội hiệu quả

Khi sử dụng sơn chúng ta cũng nên lưu ý đến vấn đề an toàn. Bởi đôi khi nó cũng sẽ gây dị ứng da khi tiếp xúc đối với da mẫn cảm vì thế nên sử dụng thiết bị bảo hộ lao động.

Đối với sơn chúng ta dùng không hết đừng nên thải ra môi trường bên ngoài lâu dài sẽ ảnh hưởng đến môi trường nước không tốt đến sinh vật sống trong đó. Không nên sử dụng thùng sơn đựng nước để sử dụng trong sinh hoạt.

Đối với sơn Dulux chống kiềm thì vấn đề an toàn sức khỏe đảm bảo tương đối cũng như đối với môi trường bên ngoài. Vì trong sơn có chất diệt khuẩn.  Chúng ta có thể lau chùi thoải mái mà không sợ tường bị thấm nước.

Sản phẩm sơn Dulux chống kiềm hữu hiệu

SONBAYMAU.COM