LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Ổn áp Lioa sản phẩm chất lượng hàng đầu

Ổn áp Lioa sản phẩm chất lượng hàng đầu

Ổn áp Lioa với nguyên lý tự điều chỉnh động cơ sẽ luôn luôn cho ra một nguồn điện luôn luôn ổn định khi điện áp thay đổi trong một pham vi cho phép.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ổn áp nhưng ổn áp chất lượng hàng đầu phải kế đến ổn áp Lioa của công ty Nhật Linh. Là đơn vi đi tiên phong, sản phẩm của công ty Nhật Linh đã chứng minh được uy tín qua nhiều năm và được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm chất lượng.

So với những chiếc ổn áp hiện có trên thị trường, thì ổn áp Lioa là sản phẩm có độ tin cậy cao, tuổi thọ bền vững cũng như khả năng tự tiêu hao điện năng thấp hơn cả nhờ được sản xuất với công nghệ hiện đại và được cấu tạo từ những thành phần và nguyên vật liệu nhập khẩu được chọn lọc kỹ càng.

Đây cũng là sản phẩm có thể hoạt động bình thường trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng như có được hệ thống sản phẩm đa dạng về công suất cũng như dải điện áp đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn từ đó dễ  dàng tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp với tình hình lưới điện và nhu cầu sử dụng.

 

 

 Khi điện áp vượt ra ngoài phạm vi này thì nó sẽ tự đóng ngắt điện chủ động để phòng ngữa những rủi ro do dòng điện bất ổn có thể gây hại cho những thiết bị dùng điện. Bên cạnh đó, nó cũng được tích hợp thêm một số tính năng khác nhau như bảo vệ quá áp, bảo vệ quá tải, mạch autoreset, mạch trễ giúp bảo vệ an toàn cho thiết bị đồng thời giúp nâng cao tuổi thọ của chúng.

Sử dụng sản phẩm chất lượng hàng đầu của công ty Nhật Linh các thiết bị điện của gia đình bạn sẽ được đảm bảo tuyệt đối.