LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp lioa dùng cho điều hòa

Ổn áp lioa dùng cho điều hòa được các hộ gia đình hiện nay quan tâm, khi điều hòa đang trở thành một thiết bị điện cần thiết và phải được bảo vệ.

Ở những khu vực có khí hậu nóng như Việt Nam, nhất là ở miền Nam, nắng nóng quanh năm thì việc trang bị cho gia đình một máy điều hòa là điều dễ hiểu. Hơn thế nữa, ở các thành phố lớn như TP.HCM, diện tích nhà ở nhỏ, không khí cần phải được làm thoáng, điều hòa lại càng trở nên quan trọng.

Chính vì vậy, ổn áp lioa dùng cho điều hòa xuất hiện.

ổn áp Lioa có thể dùng chung cho tất cả các thiết bị điện trong gia đình, nhưng hiện nay có nhiều hộ đang dùng riêng ổn áp cho điều hòa. Điều hòa là một thiết bị điện cần có nguồn điện cung cấp ổn định, nhưng nếu nguồn điện chập chờn thì điều hòa sẽ dần bị mất tác dụng.

 

 

Bộ lọc không khí của điều hòa sẽ lọc không tốt, điều hòa hoạt động có tiếng kêu to khó chịu,… Những vấn đề đó điều hà gia đình bạn có thể gặp phải khi không được cung cấp nguồn điện ổn định.

Ổn áp sử dụng cho điều hòa nay đã có mặt trên khắp các đại lý phân phối ổn áp lioa của cả nước.

Không những thế, là một trong những loại ổn áp được chú ý của hãng, ổn áp này cũng được xuất khẩu đi nước ngoài. Hiện nay, ổn áp thương hiệu Lioa đã có mặt trên nhiều nước ở Đông Nam Á, tất cả là nhờ dây chuyền sản xuất tiến tiến cùng với đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên chuyên nghiệp.