LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những mẹo diệt chuột đơn giản cho nhà ở

Những mẹo diệt chuột đơn giản cho nhà ở

Chuột trong nhà ở là điều mà chẳng ai mong muốn, do đó người ta luôn tìm cách để đuổi chuột ra khỏi không gian sống của mình một cách nhanh chóng và triệt để nhất. Có nhiều cách để có thể đuổi chuột, nếu không được thì người ta mới nghĩ đến việc diệt chuột như một hạ sách cuối cùng.

Những mẹo diệt chuột đơn giản cho nhà ở

 

Chuột được xem là động vật ăn tạp sinh sôi khá nhiều chúng có thể sinh sống được ở mọi nơi trên trái đất này, tại việt Nam số lượng chuột sinh sống cũng khá nhiều chúng ta có thể bắt gặp chúng được ở mọi nơi trên khu vực hiện nay, phần lớn nhiều người dân hiện nay đang cảm thấy đau đầu với hiện tượng chuột sinh sống trong nhà thậm chí phá hoại các vật dụng trong nhà khá nhiều. Nhiều người đang cảm thấy đau đầu trong việc lựa chọn phương pháp diệt chuột tại nhà sao cho hiệu quả. Vậy những phương pháp nào có thể diệt được chuột trong nhà hiệu quả?

Sử dụng hương thơm bạc hà: đây là phương pháp thực hiện ăn toàn chúng ta chỉ cần đặt ít là bạc hà ở những nơi chuột có thể xuất hiện, hay dùng bông gòn thấm tính dầu bạc hà cũng được với phương pháp này có thể giúp xua đuổi chuột khá hiệu quả mà chi phí thực hiện cũng khá ít.

Ớt bột: ngoài việc sử dụng trong đồ ăn ra người ta cũng sử dụng ớt bột trong việc xua đuổi chuột khá hiệu quả, với phương pháp này chúng ta chỉ cần dùng 1 đến 2 muống ớt bột pha với nước, thêm vài giọt chất tẩy rữa cộng thêm một muống canh dầu thực vậy rồi xịt chúng ở nhưng nơi chuột thường hay đi qua lại, ngoài ra để nhanh hơn chúng ta có thể sử dụng ớt bột rắc xung quanh nơi ở hay những nơi mà chuột thường hay xuất hiện.

Tỏi: không chỉ sử dụng trong việc xua đuổi những điều không may người ta cũng sử dụng tỏi trong việc đuổi chuột khá hiệu quả, chỉ cần ít lát tỏi tươi đặt ở các cửa hang với mùi hương nồng sẽ giúp cho những con chuột không còn dám xuất hiện nữa.

Xi măng: Với sự kết hợp một chén bột mì với một cốc xi măng khô, thêm một muỗng canh muối và trộn tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đặt hỗn hợp này cùng một bát nước ở những nơi chuột thường tới. Lũ chuột sẽ bị thu hút và ăn hỗn hợp này, xi măng sẽ khiến cho hệ tiêu hóa của chúng đặc cứng và chúng sẽ chết.

Khoai tây: Khoai tây nghiền trộn ít nước sền sệt để ở cửa hang sẽ thu hút chuột ăn phải, nhớ đặt thêm cốc nước. Sau khi ăn xong chúng sẽ bị khát khi uống nước khoai tây nở ra sẽ khiến chúng chết.

Thuốc diệt chuột: để mang lại hiệu quả nhanh hơn cũng như tiết kiệm được thời gian người ta có thể sử dụng thuốc diệt chuột, với các thành phần độc hại có trong thuốc sẽ giúp diệt chuột tận gốc một cách hiệu quả hạn chế sự sinh sôi nảy nở sau này. Nếu như những giải pháp đơn giản kia không giúp được bạn thì sử dụng thuốc diệt chuột sinh học có thể là cách hay, thuốc sẽ giúp bạn diệt chuột hiệu quả và đặc biệt là có thể diệt được nhiều chuột trong cùng một thời gian nhờ các cơ chế lây lan mầm bệnh của thuốc chuột.