LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ẩm thực
  • Những lưu ý khi lựa chọn laptop dell chuyên đồ họa

Những lưu ý khi lựa chọn laptop dell chuyên đồ họa

Khi lựa chọn một chiếc máy tính laptop dell chuyên đồ họa để phục vụ cho việc thiết kế đồ họa thì khách hàng nên cân nhắc một cách cẩn thận trước khi đưa ra lựa chọn. Sau đây là những lưu ý mà bất cứ một khách hàng nào cũng cần phải biết trước khi mua máy tính laptop dell chuyên dùng cho thiết kế đồ họa.

Những lưu ý khi lựa chọn laptop dell chuyên đồ họa

Những lưu ý khi chọn laptop dell chuyên đồ họa

Ngoài những lưu ý như nhu cầu sử dụng, cấu hình hay hệ điều hành thì khi chọn mua chiếc máy tính dell cũng cần chú ý thêm những lưu ý như độ bảo mật, hiệu suất cũng như giá cả của chiếc máy tính xách tay định mua.

Độ bảo mật: Sự khác biệt lớn nhất giữa những chiếc máy tính xách tay với nhau không phải ở cấu hình hay giá cả mà chính là độ bảo mật. Độ bảo mật của mỗi chiếc máy tính là khác nhau và sự khác nhau đó chính là sự khác biệt ở hệ điều hành. Thông thường những chiếc máy tính xách tay sử dụng hệ điều hành window hay linus sẽ có độ bảo mật kém hơn hệ điều hành Mac. Những hệ điều hành này rất dễ bị các loại virus tấn công. Do đó khi chọn mua máy tính xách tay khách hàng cũng nên chú ý đến vấn đề bảo mật để lựa chọn được những chiếc laptop phù hợp. Tránh trường hợp ham rẻ mà gây hậu họa về sau.

Hiệu suất làm việc: hiệu suất làm việc là vấn đề thứ hai mà chúng tôi muốn nói tới và nhắc nhở khách hàng khi chọn mua máy tính xách tay cần phải chú ý. Hiệu suất làm việc của máy nhanh hay chậm phụ thuộc vào cấu hình và dung lượng của máy. Một chiếc máy tính có cấu hình mạnh, dung lượng bộ nhớ lớn chắc chắn sẽ có hiệu suất làm việc nhanh hơn những chiếc máy tính có cấu hình thấp, dung lượng bộ nhớ ít. Nếu đang chọn mua một chiếc máy tính xách tay để phục vụ cho việc thiết kế đồ họa thì nên chọn một chiếc máy tính có cấu hình cao cộng với dung lượng lớn thì khi làm việc tốc độ xử lý dữ liệu sẽ được nhanh hơn rất nhiều.

Giá cả: một chiếc máy tính đắt không chỉ phụ thuộc vào cấu hình mà còn phụ thuộc vào uy tín của thương. Bởi lẽ một thương hiệu uy tín và được nhiều người tin tưởng sẽ có những sản phẩm chất lượng và chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Do đó, giá của sản phẩm cũng sẽ khác so với những chiếc máy tính xách tay của thương hiệu khác. Mặt khác, một chiếc máy tính laptop dell chuyên đồ họa không phải chỉ một mà có rất nhiều loại khác nhau. Mỗi chiếc máy tính xách tay tuy có cùng thương hiệu, đều phục vụ cho nhu cầu thiết kế đồ họa nhưng cấu hình và dung lượng khác nhau thì chắc chắn giá cả cũng sẽ khác nhau. Do đó, khi quyết định chọn mua một chiếc máy tính xách tay nên cân nhắc sao cho phù hợp với khả năng tài chính và số tiền bỏ ra là chính đáng.

Tóm lại khi lựa chọn một chiếc máy tính xách tay phù hợp với công việc thiết kế đồ họa thì cần phải cân nhắc thật kỹ rồi mới quyết định mua.

Tại sao thiết kế đồ họa phải sử dụng một chiếc máy tính riêng

Thiết kế đồ họa không giống như những công việc văn phòng khác như kế toán,.. những phần mềm dùng cho những công việc này thường sử dụng những phần mềm có dung lượng nhẹ nên chọn mua những chiếc máy tính xách tay có cấu hình bình thường hay cấu hình mạnh đều dùng được. Nhưng những phần mềm sử dụng cho thiết kế đồ họa thường là những phần mềm nặng đòi hỏi cấu hình cao. Vì vậy, những chiếc máy tính xách tay được sản xuất để phục vụ công việc thiết kế đồ họa sẽ có thiết kế riêng.