LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những Cách Thiết Kế Đèn Trang Trí Phòng Khách Handmade Đơn Giản

Những Cách Thiết Kế Đèn Trang Trí Phòng Khách Handmade Đơn Giản

Một điều thật tuyệt vời khi bạn có thể thiết kế đèn trang trí phòng khách handmade để tân trang cho căn phòng của mình.

  Bằng những vật liệu hết sức đơn giản, bạn có thể úm ba la hô biến căn phòng khách quen thuộc của mình thành một không gian hoàn toàn mới bằng những chiếc đèn trang trí phòng khách độc đáo do bạn tạo ra.

Đèn Trang Trí Phòng Khách Handmade Đơn Giản

  Bằng óc sáng tạo và trí tưởng tượng của mình, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế đèn trang trí phòng khách handmade  để làm đẹp cho căn phòng của mình theo cách riêng của bạn. Bằng các chất liệu quen thuộc như giấy tái chế, chai nhựa hay bong bóng… sẽ có nhiều cách để tạo nên những chiếc đèn trang trí phòng khách handmade độc đáo lại không hề tốn kém. Bạn có thể tham khảo một số đèn handmade trang trí phòng khách đơn giản sau để “tút” lại không gian cho căn phòng yêu quý của mình.

a.  Đèn làm bằng lọ thủy tinh

  Rất nhiều người sử dụng lọ thủy tinh cho các vật dụng trang trí khác nhau và việc dùng nó làm đèn trang trí phòng khách cũng không mấy xa lạ. Bằng cách vô cùng đơn giản là bạn lấy một lọ thủy tinh lớn hoặc nhỏ tùy theo ý thích của bạn và vẽ lên đó những vòng màu hay hình ảnh trang trí ngộ nghĩnh theo trí tưởng tượng và cuối cùng bạn chỉ cần bỏ đèn Led vào trong . Như vậy bạn đã thiết kế đèn trang trí phòng khách handmade một cách đơn giản và không tốn quá nhiều công sức .

Đèn Trang Trí Phòng Khách Handmade Đơn Giản

b.  Đèn hình cầu làm bằng giấy

  Để có được đèn trang trí phòng khách handmade như ý, bạn cần dùng trí tưởng tượng phong phú của mình để có thể thiết kế đèn trang trí phòng khách handmade đẹp và độc đáo. Đối với một chiếc đèn trang trí hình cầu bằng giấy, bạn chỉ cần thổi một quả bong bóng và quét bên ngoài một lớp keo mỏng rồi cẩn thận dán giấy xung quanh đến khi kín hết quả bóng. Khoảng 10 phút sau khi keo khô thì bạn lấy quả bóng ra và bỏ đèn trang trí vào bên trong. Chỉ những bước rất đơn giản bạn đã tạo ra một chiếc đèn trang trí mang phong cách của riêng bạn.

  Thực tế, trong cuộc sống này có vô vàn chất liệu đơn giản mà bạn có thể tạo nên những chiếc đèn trang trí phòng khách handmade tuyệt vời như muỗng ăn kem, chai nước, vỏ hộp sữa, móc quần áo, chùm kẹo dẻo…. Điều quan trọng là bạn có đủ sự khéo léo và óc sáng tạo để thiết kế đèn trang trí phòng khách handmade độc đáo, mới lạ và thể hiện được cá tính của bạn hay không.

đặt hàng

hoàng phát lighting