LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khám phá
  • Nên mua laptop Dell ở mức giá nào?

Nên mua laptop Dell ở mức giá nào?

Máy tính xách tay ngày càng trở nên phổ biến, khung giá của những chiếc laptop Dell cũng khá rộng. Vậy chọn mẫu laptop trong tầm giá bao nhiêu là tốt?

Nên mua laptop  Dell ở mức giá nào?

Khi nói về máy tính xách tay thì không thể không nhắc tới hãng Dell, một trong các nhãn hiệu được tin dùng nhất hiện nay. Gía của những chiếc máy tính thuộc hãng Dell thường phù hợp với nhiều đối tượng từ sinh viên, nhân viên văn phòng cho đến các doanh nhân cao cấp với nhiều tính năng và cấu hình khác nhau. Do đó,trước khi tư vấn laptop Dell bạn nên xác định được nhu cầu sử dụng máy của mình là gì để lựa chọn một loại máy phù hợp nhất với mức giá hợp lý nhất.

Ở phân khúc giá rẻ của máy tính xách tay thuộc hãng Dell thường nhắm tới đối tượng là sinh viên. Những máy này có giá dao động từ khoảng 10-14 triệu, khá là phù hợp với đối tượng sinh viên. Được trang bị đầy đủ các tính năng và sử dụng bộ vi xử lý Intel core i3, những chiếc laptop này hoàn toàn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng thông thường của một sinh viên như: chơi game, lướt web, sử dụng các phần mềm văn phòng… Một số máy tiêu biểu như: Dell Ins N3558, Dell Ins N3558G, Dell Inspiron N3467…

Nếu là sinh viên thuộc các ngành đồ họa, kỹ thuât máy tính hoặc nhân viên văn phòng có điều kiện kinh phí thì việc sở hữu một chiếc máy tính ở phân khúc giá tầm trung sẽ là lựa chọn thông minh của bạn. Những chiếc máy tính này được trang bị bộ vi xử lý tương đối mạnh hiện nay đó là Intel core i5 và có thể có cả VGA rời, điều này hoàn toàn cho phép những chiếc máy tính này hỗ trợ bạn tối đa trong việc chơi game, lướt web, sử dụng các phần mềm chuyên dụng như đồ họa, thiết kê 3D một cách mượt mà nhất. Với những chiếc máy tính này thì giá thường dao động trong khoảng từ 15 triệu đến khoảng hơn 20 triệu.

Và nếu bạn là một nhân viên đồ họa, kỹ thuật viên máy tính hay một doanh nhân cao cấp thì khi tư vấn laptop Dell bạn sẽ luôn được giới thiệu những chiếc laptop thuộc dòng cao cấp cũa hãng nổi tiếng này. Những chiếc máy tính này thường sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất hiện nay của Intel đó là Intel core i7, RAM 8GB cùng nhiều tính năng nổi bật vô cùng ấn tượng. Với cấu hình mạnh mẽ những chiếc máy tính này dễ dàng đáp ứng tốt các nhu cầu của người sử dụng như chơi game hay sử dụng các phần mềm đòi hỏi máy có cấu hình cao và có thể chạy cùng lúc nhiều ứng dụng một cách êm mượt mà không sợ bị lag. Những máy tính ở phân khúc này thường có giá trên dưới 20 triệu, có một số máy còn có giá lên đến 50 triệu. Ngoài ra thì thời lượng pin của những máy này cũng thường thuộc dang khủng, thông thường đầu có thời gian sử dụng khoảng 6 tiếng (khi máy hoạt động đến khi thông báo còn 10% pin) Một số máy tiêu biểu cho phân khác giá này như: Dell N5567A, Dell N7559B, Dell N7559/i5-6300HQ…