LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Mất bao nhiều tiền để tắm trắng toàn thân

Mất bao nhiều tiền để tắm trắng toàn thân

Ai cũng biết rằng tắm trắng không phải là một dịch vụ làm đẹp có chi phí rẻ, do đó nhiều người thường chỉ quan tâm tới vấn đề tiền bạc mà không để ý đến địa chỉ tắm trắng uy tín mà mình sẽ làm là ở đâu.

Mất bao nhiều tiền để tắm trắng toàn thân

 

Điều đáng quan tâm nhất khi bạn quyết định tắm trắng không phải là hết bao nhiêu tiền mà quan trọng là địa chỉ tắm trắng bạn đang định làm có uy tín hay không, có đảm bảo chất lượng hay không? Một địa chỉ tắm trắng uy tín phải là địa chỉ sử dụng các công nghệ tắm trắng tân tiến nhất, hiện đại nhất. Nhìn chung công nghệ tắm trắng phổ biến, thịnh hành nhất nhì hiện nay chính là công nghệ tắm trắng Nano. Đây là công nghệ tắm trắng vô cùng linh hoạt khi sử dụng tinh chất siêu phân tử nhỏ được tách từ các loại thảo dược có trong thiên nhiên. Có thể là sữa non, nấm men, vitamin C, phôi thai thực vật, tinh chất hoa hồng hay là protein thực vật…

Cũng chính vì sử dụng toàn các dưỡng chất đắt đỏ, quý gia đó mà công nghệ nano được khẳng định là rất an toàn cho sức khỏe của con người cũng như tạo cảm giác dịu nhẹ với làn da của người sử dụng, kể cả đó là làn da nhạy cảm. Công nghệ nano an toàn nhất vẫn là công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc, Nhật Bản hay Pháp…Tại thành phố Hồ Chí Minh, công nghệ nano được áp dụng rất chuyên nghiệp tại Galaxyspa. Từ lâu Galaxyspa đã trở thành một trong những cơ sở tắm trắng nhận được trọn vẹn niềm tin của chị em phụ nữ.

Công nghệ tắm trắng Nano Purencen White Paris và Luxury white Nhật Bản đã được Galaxyspa tiếp nhận và vận dụng trong dịch vụ tắm trắng từ khá lâu, do đó kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên là rất dày dặn. Giá cả cho dịch vụ tắm trắng tại Galaxyspa cũng rất phải chẳng, không bao giờ “hô giá” làm khó khách hàng. Ngoài ra tại Galaxyspa cũng thường xuyên có các ưu đãi lớn dành cho khách hàng thân yêu đã đặt niềm quý giá tại Galaxy spa.