LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Khi dùng máy rang cafe có nên rang cùng với cát không?

Khi dùng máy rang cafe có nên rang cùng với cát không?

Khi dùng máy rang cafe có cần cho thêm cát vào rang cùng như với phương pháp rang thông thường trên chảo than hay không? Chính là vấn đề sẽ được chia sẻ rõ hơn qua bài viết sau đây

Cát có được sử dụng khi rang với máy rang cafe?

Thông thường khi rang các loại hạt để có hạt được chín đều và đều màu dân gian thường cho thêm cát vào để rang hạt cà phê tuy nhiên không phải khi nào cũng có thể sử dụng cát.

Chỉ những hạt có kích thước lớn mới được rang với cát bởi có thể dễ lựa hạt và cát ra còn những loại hạt có kích thước quá nhỏ thì rất khó để có thể tách các hạt cát và hạt cà phê ra với nhau.

Vậy khi dùng máy rang cafe để rang hạt cà phê thì có nên thêm cát vào hay không đây chính là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu hiện nay khi có nhu cầu sử dụng dòng máy rang cà phê này.

máy rang cafe

Câu trả lời là không nên bởi đây là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho việc rang hạt cà phê, không cần cát vẫn có thể đảm bảo chiếc máy rang cà phê được chín đều và không bị cháy như phương pháp rang thông thường.

Khi dùng máy rang cafe có nên rang với cát không?

Vấn đề này đã được nêu ở phần trên, có thể dùng cát hay không là tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng nhưng không nên sử dụng là tốt nhất.

Bởi chiếc máy rang cafe được thiết kế để dành riêng cho việc rang cà loại hạt cà phê nếu cho bất kỳ một loại tạp chất nào vào đều có thể dẫn đến vấn đề máy không hoạt động được đúng công suất.

Không chỉ vậy, khi cho cát vào máy rang cà phê rất dễ xảy ra hiện tượng cát bị rơi xuống lồng máy và làm cho chiếc mấy này không được hoạt động đúng với công suất sử dụng của máy gây cản trở rất nhiều cho thiết bị.

Một số nguyên nhân khách quan mà khách hàng không nên dùng cát khi rang cà phê với máy rang cà phê chính là khi sử dụng máy rang thì hoàn toàn được cam kết không đem lại bất kỳ một tiếng động nào.

Nếu khách hàng sử dụng cát thì tiếng ồn sẽ xuất hiện khi sử dụng máy rang cà phê gây ảnh hưởng không nhỏ đến những người xung quanh, không chỉ vậy chiếc máy này đã giúp khách hàng rang với thời gian và nhiệt độ theo ý muốn nên cho cát vào thêm chỉ tốn thêm thời gian không mang đến kết quả tốt hơn.

Việc thêm cát còn gây tốn công sức cho khách hàng khi phải lựa hạt cà phê và cát ra điều này hoàn toàn gây mất thời gian nhiều hơn và không tăng thêm được hương vị hay chất lượng cho hạt cà phê.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản cho vấn đề khi rang cà phê bằng máy có cần cho thêm cát hay không. Khách hàng có thể tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn thân để quyết định có cho cát vào thêm hay không nhưng theo khuyến cáo của nhiều chuyên gia thì không cần phải thêm cát bất kỳ một chiếc máy rang cafe nào.