LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Kéo dài tuổi thọ của gỗ bằng cách ngâm hóa chất diệt mối

Kéo dài tuổi thọ của gỗ bằng cách ngâm hóa chất diệt mối

Gỗ luôn là nơi khai thác thức ăn và là địa bàn làm tổ tuyệt vời nhất của các loài mối. Là loài côn trùng gặm nhấm, lại sống theo bầy đàn với số lượng lớn, mối mọt có khả năng đục khoét gỗ rất lớn, khiến cho gỗ bị rỗng, các vật dụng bằng gỗ bị hư hỏng, gỗ tương lại bị mất giá trị.

Trong các nhà xưởng, chuyên cung cấp các vật dụng bằng gỗ, các cách diệt mối gỗ nhanh chóng, hiệu quả luôn được tìm hiểu và ứng dụng. Trong đó, ngâm gỗ với các hóa chất diệt mối như Multi-Bor, Parachem, F-Clea,  Multi-Green , Anti blue, Soda, F-water là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.  Các loại hóa chất này không chỉ diệt mối hiệu quả, kéo dài tuổi thọ cho gỗ , mà còn làm cho gỗ trở nên tươi sáng hơn, lại tiết kiệm được một mức chi phí đáng kể so với việc sử dụng các loại Thuốc diệt mối sinh học.

Chúng ta không thể phủ nhận hiệu quả diệt mối và phòng chống mối quay trở lại trong một thời gian dài, nhưng cũng không thể không thừa nhận, các loại hóa chất này có nguy cơ cao gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống của con người và môi trường sinh thái. Chính vì vậy, người sử dụng luôn phải thận trọng trong quá trình sử dụng, đồng thời, có hướng xử lý nước ngâm tẩm hỗ hợp lý, đúng cách.

Bên cạnh các loại hóa chất, chúng ta cũng có thể bảo vệ các vật dụng bằng  gỗ một cách tốt nhất bằng cách sử dụng các loại thuốc diệt mối sinh học hiệu quả, an toàn, được phân phối rộng rãi trên thị trường hiện nay. Một số loại thuốc diệt mối thông dụng như Agenda, Lenfos, Cislin…