LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hướng dẫn luồn dây điện Comet an toàn

Hướng dẫn luồn dây điện Comet an toàn

Trong quá trình sử dụng sản phẩm sẽ không tránh khỏi những hư hỏng, trục trặc không mong muốn. Ngoài việc nắm vững cách giải quyết những trục trặc bất ngờ, quý khách hàng cũng cần phải ghi nhớ những hướng dẫn luồn dây điện Comet an toàn mà chúng tôi sẽ đề cập đến sau đây.

Hiện nay, để giữ dây điện luôn ở trong điều kiện được bảo vệ tốt nhất, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dòng sản phẩm ống luồn dây điện. Để đảm bảo phát huy hết những công dụng và giữ an toàn khi sử dụng loại thiết bị này,  thợ thi công công trình phải nắm vững những yêu cầu về cách luồn dây vào ống, cần lưu ý kĩ những hướng dẫn luồn dây điện Comet an toàn.

Ống luồn dây điện ruột gà cometTrước tiên, bạn cần tìm kiếm những nhà phân phối sản phẩm uy tín để chọn mua loại thiết bị này, ống luồn dây điện chất lượng cao sẽ giúp ích rất nhiều trong việc bảo vệ dây điện và bảo đảm an toàn hệ thống điện cho công trình của bạn. Tiếp đến, quý khách hàng cần tính toán kĩ số lượng dây điện cần thiết sẽ luồn vào để lựa chọn được ống luồn chất lượng cao có tiết diện thích hợp. Khi luồn dây, không nên luồn quá chặt hoặc quá nhiều dây điện trong ống vì sẽ gây khó khăn trong việc bạn muốn cải tạo hay nâng cấp hệ thống điện trong ngôi nhà. Nhưng nếu ống quá rộng thì cũng sẽ gây lãng phí.

Một trong những hướng dẫn luồn dây điện Comet an toàn đó là đối với việc lắp nổi dây điện trên bề mặt thì nên dùng ống luồn dẹt. Với những nơi như trần la-phông, trần thạch cao, tường xây bằng gạch ống thì bạn nên sử dụng ống luồn đàn hồi vì sản phẩm này có trọng lượng nhẹ, mềm mỏng, dễ uốn cong theo ý muốn. Ống luồn tròn là loại ống thường được sử dụng để dành cho việc luồn dây điện âm tường, những nơi đòi hỏi chịu áp lực cao.Đặc biệt, khi lắp đặt ống phải chú ý đến vấn đề nhiệt độ của nơi lắp đặt phải phù hợp với tiêu chuẩn của ống.

Khi luồn dây điện vào ống nên sử dụng những dụng cụ cắt, uốn chuyên dụng. Trong khi luồn dây phải hết sức cẩn thận và khéo léo không để làm rách, bể ống, tránh tạo ra kẻ hở trong ống vì côn trùng có thể ẩn nấp trong những kẻ hở và gây hỏng ống trong quá trình sử dụng. Khi muốn sửa chữa, nếu có sử dụng máy khoan, thợ thi công phải cẩn trọng, lưu ý để không khoan trúng ống luồn. Đối với hệ thống ống luồn dây điện lắp nổi, quý khách hàng lưu ý không treo, đặt bất cứ vật nặng gì lên ống.

Quy trình thi công ống luồn dây điện âm tường

Quy trình thi công ống luồn dây điện âm tường

Ngoài những hướng dẫn luồn dây điện Comet an toàn trên, việc thường xuyên theo dõi quá trình hoạt động và bảo dưỡng hệ thống ống luồn cũng rất quan trọng, góp phần trong việc bảo đảm an toàn cho kiến trúc của bạn.  

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/