LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Hướng dẫn cách phân biệt sơn Dulux thật giả

Hướng dẫn cách phân biệt sơn Dulux thật giả

Giống với nhiều sản phẩm khác, các sản phẩm của thương hiệu sơn Dulux cũng đối mặt với vấn đề vi phạm sở hữu trí tuệ cả trong sản xuất lẫn kinh doanh. Để thợ thầu và người tiêu dùng có thể tự bảo vệ, bài viết dưới đâu sẽ giới thiệu cách phân biệt sơn Dulux thật giả.

Là một hãng sơn danh tiếng trên Thế giới, Dulux đã luôn đi đầu trong công việc thực hiện nhiều hoạt động để loại bỏ vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng. Điển hình vào ngày 18/06/2014, hãng sơn Dulux đã triển khai tem chống giả hologram công nghệ cao kết hợp với nhắn tin cho các sản phẩm sơn nước Dulux. Như vậy thầu thợ, người tiêu dùng và cửa hàng kinh doanh đã có thể yên tâm về sản phẩm sơn mình đang sử dụng và buôn bán.Cụ thể cách phân biệt sơn Dulux thật giả được thực hiện theo một trong hai cách như sau:

Một trong những thương vụ làm giả bị đội ngũ cán bộ thị trường phát hiện tại Đồng Nai

Cách 1 – Đối với sản phẩm sơn nguyên thùng, nguyên lon

Trên mỗi thùng sơn Dulux hiện nay đều có một tem chống hàng giả được gắn ở mặt trên thùng/lon sơn. Khi mua các sản phẩm sơn Dulux, thợ thầu và người tiêu dùng chỉ cần thực hiện 2 bước đơn giản là có thể xác định được sản phẩm chính hãng hay không.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Dulux

Bước 1: Cào nhẹ lớp tem để lấy mã an ninh

Bước 2: Nhắn tin theo cú pháp có sẵn trên tem và gửi về tổng đài 8077

Với mỗi sản phẩm sơn chính hãng Dulux, bạn sẽ được tổng đài trả lời bằng tin nhắn hợp lệ.

 

 

Tem chống giả trên sản phẩm của hãng Akzo Nobel

 

Cách 2 – Đối với các loại sơn pha màu theo yêu cầu

Do đặc thù của ngành, các loại sơn pha màu theo yêu cầu của khách hàng thì cửa hàng bắt buộc phải bóc tem ra để phối trộn. Người tiêu dùng có thể kiểm tra trực tiếp tem tại cửa hàng trước khi pha. Tuy nhiên, sẽ rất khó trong việc này vì nhiều khi thùng sơn đã được bóc từ trước đó rất lâu.

Khi đó cách phân biệt sơn Dulux thật giả bên trong mỗi thùng sơn Dulux, thợ thầu và người tiêu dùng chỉ cần gọi tổng đài 1900555561, công ty sẽ có dịch vụ hỗ trợ chất lượng sản phẩm sơn trong vòng 36 giờ. 

Tổng đài sơn Dulux luôn có nhân viên hỗ trợ trong việc kiểm tra hàng giả

Ngoài những cách đã nêu ở trên, người tiêu dùng nên trực tiếp liên hệ hoặc đến các đại lý chính hãng sơn dulux để tìm mua sản phẩm. Danh sách các đại lý này hiện được công bố trên website của hãng. Bạn chỉ cần cung câp địa chỉ cần mua, hãng Dulux sẽ giới thiệu cửa hàng gần nhất cho bạn.

Như vậy với cách phân biệt sơn Dulux thật giả do chính hãng sơn Dulux khuyến cáo, hi vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm sơn chất lượng. Chúc các bạn thành công.

Hướng dẫn cách phân biệt sơn Dulux thật giả

SONBAYMAU.COM