LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chăm sóc da
  • Hướng dẫn cách chăm sóc da từ rau củ quả

Hướng dẫn cách chăm sóc da từ rau củ quả

Các loại rau củ quả rất tốt và quan trọng cho việc chăm sóc làn da, bởi vì trong các loại rau củ quả có rất nhiều vitamin tốt cho sức khoẻ và làn da của bạn.

Cách 1: Rửa mặt bằng nước muối và rượu gạo giúp trắng da tự nhiên

Bạn cho một lượng nhỏ nước muối hoặc rượu gạo vào lòng bàn tay pha cùng một chút nước ấm sau đó thoa đều lên mặt và vùng cổ theo hình tròn, mát xa nhẹ khoảng 5 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Đây là cách mà người Nhật hay rửa mặt, có tính diệt khuẩn, bụi bẩn, chất bã nhờn khiến làn da trở nên mịn màng và săn chắc. Nó cũng có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa làn da và thúc đẩy tuần hoàn máu.

Cách 2: Cà chua, sữa chua, bột yến mạch giúp da trắng hồng

Yến mạch có tác dụng tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng kết hợp với cà chua có chất Lycopene giúp tái tạo làn da già cỗi, thâm nám cho làn da mịn màng bên cạnh đó khi tẩy tế bào chết thì sữa chua giúp dưỡng ẩm làn da.

Cà chua ép lấy nước sau đó trộn chung với một muỗng cà phê sữa chua ( sữa chua không đường ) và bột yến mạch. Trộn đều hỗn hợp này. Rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ . Sau 20-30 phút rửa mặt lại bằng nước ẩm.

Cách 3 : Mặt nạ mật ong và nghệ công thức giúp trắng da hoàn hảo

Từ xưa khi mỹ phẩm trắng da chưa ra đời tràn lan như bây giờ thì người phụ nữ đã biết sử dụng nghệ làm trắng da. Nghệ dùng ăn hay đắp mặt nạ đều có tác dụng tuyệt đối.

Trộn đều 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa cà phê bột nghệ thành hỗn hợp sền sệt sau đó thoa lên mặt. Thư giãn với mặt nạ này khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Sử dụng mặt nạ nghệ và mật ong từ 2 đến 3 lần trong tuần để mang lại hiệu quả bất ngờ cho làn da.

Trong nghệ có chất curcumin có tác dụng làm mờ vết thâm do mụn để lại, chất chống oxy hóa làn da và quan trọng là làm trắng da hoàn hảo. Đối với mật ong chứa bao gồm Vitamin E, Vitamin C, Vitamin A, Vitamin B là những dưỡng chất nuôi làn da từ bên trong giúp mang lại cho làn da sự tươi trẻ, làm trắng da, trị mụn hiệu quả

Cách 4 : Cách làm trắng da mặt tự nhiên bằng Nha Đam

Nha Đam có tác dụng kháng khuẩn, chúng giúp cho làn da hấp thụ chất dinh dưỡng để nuôi da khỏe, tạo cho làn da trắng mịn tự nhiên.

Cách thực hiện : Nha Đam gọt vỏ, thái miếng nhỏ cho vào nước đun sôi sau đó để nguội lấy phần nước sắc lại. Nhỏ 1 đến 2 giọt mật ong nguyên chất với lượng nha đam vừa đủ thành mặt nạ hỗn hợp sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Mặt nạ có tác dụng làm se khít lỗ chân long, làm trắng da tự nhiên.

Cách 5 : Chanh tươi giúp da trắng hồng

Trái chanh tươi có lượng Vitamin C dồi dào rất tốt trong việc chống lão hóa làn da và trị mụn thâm, đầu đen. Ngày nay chanh cũng được nghiên cứu để làm mỹ phẩm điều trị nám da, tàn nhang tạo cho làn da sang hơn, hồng hào hơn, loại bỏ tế bào chết, tăng cường sắc tố sáng da, và làm chậm quá trình lão hóa làn da.

Cách làm: chanh tươi vắt lấy nước cốt sau đó trộn them hỗn hợp bột nghệ và một vài giọt nước hoa hồng. Đắp hỗn hợp này chừng 30 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm.