LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Hãy chọn đúng nơi tắm trắng cho nam tại TPHCM

Hãy chọn đúng nơi tắm trắng cho nam tại TPHCM

Không còn đủ tự tin vào các phương pháp thẩm mỹ khác, nam giới cũng đã bắt đầu nghĩ tới việc thuê dịch vụ tắm trắng tại TPHCM. Đứng trước nhu cầu đó, thận trọng và chọn đúng địa chỉ uy tín sẽ hết sức cần thiết.

 

Cuộc chiến cho vẻ ngoài hoàn hảo hiện không là vấn đề của riêng phái đẹp và cả những cánh mày râu cũng đang rất quan tâm. Vì thế các địa chỉ tắm trắng cho nam tại TPHCM và nhiều nơi khác đã xuất hiện ngày càng nhiều.

Phái mạnh hiện đại cũng mong muốn có một vẻ ngoài hoàn hảo không chỉ có về cách ăn mặc, đường nét khuôn mặt và kể cả làn da hiện nay cũng được họ chăm sóc kĩ càng, bằng chứng chính là sự tăng nhanh về số lượng các dịch vụ chăm sóc da, tắm trắng cho nam tại TPHCM và nhiều nơi khác.

Tuy nhiên các dịch vụ này vẫn mang theo các khuyết điểm như nhiều nơi chưa đảm bảo được an toàn và hiệu quả cho người dùng.

Vì làn da nam giới có phần dày và nhiều mồ hôi dầu hơn so với phái đẹp, việc này đã làm cho các liệu pháp tắm trắng cho nam trở nên khó khăn hơn so với phái nữ. Bắt buộc một số nơi không có đủ điều kiện sử dụng các liệu pháp an toàn và hiện đại để áp dụng cho khách phải sử dụng các loại hóa chất mạnh, các tác dụng tẩy bào mòn da. Việc này mặc dù có làn da dày hơn bình thường nhưng vẫn không tốt cho sức khỏe, vì làn da được giao cho chức năng bảo vệ cơ thể khỏi những tác động cơ học và vật lí học. Đồng nghĩa, khi làn da bị bào mòn thì cơ thể cũng rất dễ bị tổn thương.

Đồng thời giá thành của trọn gói một liệu trình tắm trắng có giá thành rất cao, lưu động từ sáu đến mười hai triệu đồng, tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm, nguyên liệu sử dụng, điều kiện cơ sở vật chất sử dụng trong lúc tiến hành liệu trình.

Vì thế mà các chuyên da luôn đưa ra lời khuyên rằng hãy cố gắng tự thực hiện các liệu pháp tắm trắng tự nhiên tại nhà. Bằng các quy trình đơn giản như áp dụng các nguyên liệu vô cùng dễ kiếm như chanh, muối, nghệ,… kết hợp với chế độ ăn hợp lí, uống nước đầy đủ, nhớ tẩy tế bào chết.