LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dung môi pha sơn- Gadex Thinner

Dung môi pha sơn- Gadex Thinner

Dung môi pha sơn- Gadex Thinner giúp pha loãng kết hợp với sơn phủ hoặc sơn sàn epoxy 2 thành phần giúp cho sơn dễ dàng hơn và nâng tầm cấu trúc của sơn làm bề mặt sơn thêm láng bóng chống chịu được lực và nhiệt tốt hơn.

Dung môi pha sơn Jotun như chúng ta đã biết nó là một loại hóa chất hay được sử dụng trong hầu hết các loại sơn từ thông thường đến sơn đặc biệt hay các loại pha trong nước. Mục đích của nó là pha loãng hoặc bổ sung thêm các đặc tính cho các loại sơn như tính chống thấm, hay tính chống rêu, chống bám bụi, hay như muốn kiểm soát được tốc độ khô của sơn. Mà chúng ta không những biết được dung môi pha sơn còn được sử dụng cho  sản phẩm khác nữa như sản xuất nhựa tổng hợp, chế biến giày da,…

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Epoxy Jotun

Đến với dung môi pha sơn- Gadex Thinner nó là một dung môi vô cơ hoàn toàn tuyệt vời bởi nó có mùi của nó nhẹ nhàng dùng làm dung môi hay là chất pha loãng sơn cho các loại sơn trang trí. Nó có màu sắc không có bởi nó trong suốt và điểm bắn lửa của nó là 43 độ C. Nó có độ nhớt VOC là 6.43Ibs/gal (770 gms/ltr). Độ bền của dung môi pha sơn- Gadex Thinner căn cứ theo tiêu chuẩn ISO 3233:1988.

Chúng ta nên chú ý đến dung môi và tỷ lệ pha sơn như thế nào cũng là một yếu tố quan trọng. Bởi nó quyết định đến yếu tố chất lượng cũng như giá trị về kinh tế nữa. Vậy chúng ta mới thấy được tầm quan trọng của dung môi pha sơn- Gadex Thinner trong công nghiệp pha sơn. Chính vì thế mà khách hàng không chỉ chọn đúng nhà cung cấp dung môi pha sơn mà chúng ta cần nên chú trọng đến tỷ lệ pha như thế nào mới hợp lý. Tránh tình trạng pha quá lỏng dẫn đến chất lượng công trình kém hay đặc quá sẽ làm lớp sơn dày không những không đẹp mà còn tốn kém làm giảm hiểu quả kinh tế nữa.

Dung môi pha sơn Gadex Thinner là một trong những dung môi kết hợp với sơn 2 thành phần hoàn hảo

Cách bảo quản dung môi pha sơn- Gadex Thinner được dựa trên quy định của mỗi quốc gia. Mà tốt nhất là nên bảo quản sản phẩm dung môi pha sơn- Gadex Thinner ở các nơi khô ráo, thoáng mát, luôn có sự thông gió tốt. Luôn luôn tránh xa các nơi có nguồn nhiệt và những nơi có lửa dể xuất hiện. Khi chúng ta vận chuyển dung môi pha sơn- Gadex Thinner nên cẩn thận và trước khi sử dụng phải khuấy đều.

Loại dung môi pha sơn- Gadex Thinner thì có nhiều kích cỡ khác nhau tùy theo yêu cầu của mỗi quốc gia hay yêu cầu riêng của từng đối tượng.

Đại lý phân phối sơn Epoxy Jotun chính hãng cho khách hàng có nhu cầu cho sơn 2 thành phần 

Khi chúng ta sử dụng dung môi pha sơn- Gadex Thinner thì phải chú ý đến độ đảm bảo an toàn là trên hết. Chúng ta nên trang bị thiết bị bảo hộ lao đông kỹ càng tránh cho dung môi pha sơn- Gadex Thinner dính lên da hay bắn vào mắt. Khi chúng ta lỡ bị dính dung môi vào da hay bị dung môi bắn vào mắt thì rửa sạch qua nước sạch rồi trực tiếp vào bệnh viện. Khi pha dung môi sơn nhớ mang khẩu trang tránh hít phải mùi hương của dung môi.

Đến đây chúng ta tóm gọn là nên sử dụng dung môi pha sơn- Gadex Thinner bởi nó có hương thơm nhẹ không gắt, chất lượng rất tốt, tỷ lệ pha sơn hoàn hảo. Giá cả lại phải chăng. Thêm điều nữa là dung môi pha sơn- Gadex Thinner là loại uy tín nhất trên thị trường hiện nay và được nhiều người tin dùng.

Dung môi pha sơn- Gadex Thinner

SONBAYMAU.COM