LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Dùng đèn Led downlight 10.5W LedValue DL Osram cho trần thấp

Dùng đèn Led downlight 10.5W LedValue DL Osram cho trần thấp

Bạn muốn chiếu sáng không gian trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp cho căn hộ mới. Đèn Led downlight 10.5W LedValue DL Osram sẽ làm một giải pháp phù hợp.
Lựa chọn được sản phẩm đèn Led âm trần phù hợp với không gian thiết kế trong gia đình là một trong những yếu tố quan trọng vừa giúp đảm bảo mức độ ánh sáng phù hợp vừa đủ, không thừa ánh sáng gây cảm giác chói mắt cho những thành viên trong gia đình và đặc biệt là trẻ nhỏ. Sản phẩm còn phải đáp ưng được thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm được chi phí trang thiết bị đèn, điện năng và đặc biệt không phát sinh những chất thải độc hại trong quá trình sử dụng.
 
 
 
 
Với sản phẩm đèn Led Osram downlight 10.5W LedValue DL Osram có công suất tiêu thụ 10.5W, thông số phát quang 950Lm, hiệu suất 90Lm/W, sản phẩm thuộc loại đèn Led có công suất trung bình cho ánh sáng không quá chói rất phù hợp với không gian phòng ở gia đình, các căn phòng biệt thự, shop thời trang, văn phòng công ty nhỏ.
 
Cấu tạo bên ngoài của đèn là bằng nhựa tổng hợp cao cấp, kích thước 170x70mm khá cân đối, bề mặt được làm rộng, với độ phủ cao, tai đèn bằng inox bọc nhựa giúp không bị rỉ theo thời gian đảm bảo độ bền đẹp, sang trọng cho trần nhà. Góc chiếu của đèn lên tới hơn 100 độ đảm bảo được sự hài hòa của ánh sáng mà không cần phải lắp quá nhiều bóng.
 
Sự lựa chọn phù hợp của đèn Led downlight 10.5W LedValue DL Osram với không gian chiếu sáng căn hộ còn ở điểm, sản phẩm có thể ba loại ánh sáng khác nhau từ ánh sáng trắng, vàng và trung tính nên giúp bạn dễ dàng lựa chọn, bố trí những điểm nhấn màu sắc cho căn phòng thêm sinh động.
 
Là một sản phẩm chiếu sáng ngoại nhập từ thương hiệu Osram được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, nên đèn Led downlight 10.5W LedValue DL Osram được thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm của một trong những hãng sản xuất bóng đèn lớn nhất thế giới từ tuổi thọ đèn lên tới 15000 giờ.
 
 
 
Sản phẩm còn đạt chứng nhận RoHS không chứa hàm lượng thủy ngân, cacbon độc hại nên không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và làm ô nhiễm môi trường. Nên đây thật sự là sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua.
 
Đèn Led downlight 10.5W LedValue DL Osram là 1 trong 3 mẫu sản phẩm của dòng LedValue DL được cho ra đời giữa năm 2016. Với giá bán 250.000 đồng bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, hơn nữa sản phẩm còn được bảo hành linh hoạt lên đến 2 năm. 
 
Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Hoàng Phát Lighting để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ.