LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Đồng hồ Citizen của nước nào sản xuất?

Đồng hồ Citizen của nước nào sản xuất?

Citizen là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới, nhất là từ lúc Citizen tung ra thị trường dòng đồng hồ ứng dụng công nghệ Eco-Drive hiện đại. Với những người yêu thích, đam mê đồng hồ, Citizen không còn là thương hiệu đồng hồ xa lạ. Nhưng với nhiều người lần đầu tiếp cận đồng hồ Citizen, thường không khỏi trăn trở: Đồng hồ Citizen của nước nào sản xuất?

 

 

Đồng hồ Citizen của nước nào sản xuất là thắc mắc của nhiều bạn trẻ. Chúng ta biết rằng, Citizen là thương hiệu đồng hồ đeo tay mang tầm cỡ quốc tế. Citizen nổi bật với 3 dòng đồng hồ: Citizen Eco-Drive - bộ máy sử dụng nguồn năng lượng mặt trời; Citizen Automatic - bộ máy cơ tự động và Citizen Quart- bộ máy sử dụng pin. Trong đó, Citizen Eco-Drive là dòng đồng hồ uwsngd ụng công nghệ hiện đại và làm nên thương hiệu đồng hồ Citizen trên toàn thế giới. Vậy, đồng hồ Citizen của nước nào sản xuất?

Để hiểu rõ đồng hồ Citizen của nước nào sản xuất, chúng ta cùng ngược lại thời gian để tìm hiểu lịch sử ra đời của thương hiệu đồng hồ Citizen. Citizen được thành lập vào năm 1924 với trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Cho đến nay, Citizen đã có hơn 10 thế kỷ xây dựng và phát triển và ngày càng khẳng định được vị trí thương hiệu đồng hồ của mình trên toàn thế giới.

Như vậy, chúng ta thấy rằng, Citizen là thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Nhật Bản. Các bạn có thể tháo gỡ được thắc mắc đồng hồ Citizen của nước nào sản xuất. Với bề dày kinh nghiệm chế tác đồng hồ lâu năm, đồng hồ Citizen luôn là khao khát được sở hữu của nhiều đối tượng khách hàng.