LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đồ trang trí nội thất phong cách Châu Âu

Đồ trang trí nội thất phong cách Châu Âu

Nội thất Châu Âu nổi tiếng với những thiết kế đẳng cấp, thời thượng đòi sự tỉ mỉ, tinh tế và con mắt thẩm mỹ cao vì thế chúng luôn toát lên được vẻ sang trọng, xa hoa và lộng lẫy.

Với một số đồ trang trí nội thất phong cách Châu Âu được gợi ý sau đây, bạn cũng có thể sở hữu được một không gian đầy sang trọng và hiện đại.

Đồ trang trí nội thất phong cách Châu Âu

Đồ trang trí nội thất phong cách Châu Âu thường được trang trí cho các không gian rộng rãi. Phong cách này thường lấy tông màu nâu trầm làm chủ đạo. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các gam màu nhẹ để trang trí theo phong cách cổ điển này.

Đối với phòng khách, tông màu trầm thường được sử dụng trong trang trí kết hợp với các loại đèn trang trí mang phong cách cổ điển. Không thể không kể tên các loại đèn như đèm chùm, đèn nến. Với thiết kế tỉ mỉ, cầu kì các loại đèn này sẽ mang lại hiệu ứng rất tốt tạo cảm giác  về sự sang trọng và tinh tế. Ngoài việc sử dụng đèn trang trí, một bộ ghế sôfa màu nâu hay màu kem là một lựa chọn tuyệt vời.

Nội thất theo phong cách Châu Âu là sự biểu diễn họa tiết, hoa văn trên các chi tiết của các món đồ trang trí với đòi hỏi cần nhiều sự tỉ mỉ và thường được làm bằng thủ công. Tất cả tạo nên sự nhã nhặn mà thanh thoát mang lại vẻ đẹp thanh lịch mà sang trọng, quý phái. Với phòng ngủ, một chiếc giường với các họa tiết trang trí, điêu khắc, chạm trổ ở đầu giường cũng đã tạo nên được điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Thêm nữa, một chiếc đèn để bàn sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.

Đồ trang trí nội thất phong cách Châu Âu

Bạn có thể sử dụng màu trắng trong việc trang trí cho ngôi nhà. Tuy nhiên, các đồ nội thất dùng để trang trí trong nhà thì nên có màu trầm hoặc tối để phá vỡ không gian nhàm chán khi có quá nhiều màu trắng. Với sự kết hợp hài hòa này sẽ khiến cho không gian của bạn trông đương đại và tinh tế hơn qua việc thiết kế đồ nội thất. Phong cách Châu Âu thường chú trọng theo không gian hơn là theo hình dạng vật trang trí. Đặc biệt, thông qua các vật trang trí, bạn phải toát lên được không gian sang trọng và lộng lẫy.

đặt hàng

hoàng phát lighting