LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Dịch vụ vận tải đường biển đảm bảo an toàn

Dịch vụ vận tải đường biển đảm bảo an toàn

Luôn cam kết một dịch vụ vận tải hàng hóa đường biển an toàn là những gì mà chúng tôi đem lại cho khách hàng của mình, giúp quá trình giao nhận luôn diễn ra tốt nhất.

Dịch vụ vận tải đường biển đảm bảo an toàn

Khi mà nhiều công ty vận tải đường biển đang có mặt trên thị trường, chọn đơn vị có quy trình vận chuyển an toàn là cả một vấn đề không nhỏ chút nào với các chủ hàng. Nhưng nếu đó là thứ mà bạn đang quan tâm và gặp khó khăn, dịch vụ mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp bạn được yên tâm hơn, giúp kiện hàng được chuyển đi luôn đảm bảo còn nguyên chất lượng.

Chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng của mình dịch vụ vận tải đường biển tốt, đảm bảo tính an toàn cho hàng hóa ở mức cao nhất.

Vận tải biển đang phát triển mạnh và trở thành ngành vận tải hiện đại trong hệ thống vận tải quốc tế. Đây là phương thức vận chuyển kinh tế nhất (rẻ nhất) và cho phép vận chuyển hàng hóa đến nơi xa xôi nhất, điều mà vận tải đường sắt và đường bộ không làm được với kinh phí hạn chế.

Ưu điểm

- Thích hợp trên những tuyến đường quốc tế dài

- Năng lực chuyên chở bằng đường biển rất lớn, không bị hạn chế như các công cụ của các phương thức vận tải khác

- Chi phí thấp hơn rất nhiều so với vận tải bằng đường bộ và đường không khi vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, khối lượng cao

Dịch vụ của chúng tôi

Với mạng lưới đại lý trải rộng trên các cảng biển khắp thế giới, những hợp đồng ký kết với các hãng tàu uy tín như: Maersk, MCC, Kline, Evergreen, APL, Wanhai, Namsung… mà VDM chú trọng mở rộng và phát triển trong nhiều năm qua là đòn bẩy thúc đẩy VDM trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng container hàng đầu Việt nam cho các tuyến đi Châu Á, Trung Đông, Châu Âu, Châu Úc…Các dịch vụ gồm:

    Dịch vụ vận chuyển container hàng xuất từ các cảng Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quy Nhơn đi tất cả các cảng trên thế giới với giá cả cạnh tranh và lịch vận chuyển phù hợp, đặc biệt tới các cảng chính và các cảng nội địa của Japan, Korea, India, Bangladesh, Thailand, Châu Âu như

Japan: Moji, Nagoya, Osaka, Tokyo, Yokohama,…

India: Nhava Sheva, Chennai, Pipavav, Kolkata, và các cảng nội địa khác

Bangladesh: Chittagong

Europe: Hamburg, Rotterdam, Felixstowe, Le Havre,…

Các loại mặt hàng phổ biến: Nông sản, lâm sản, khoáng sản, thủ công mỹ nghệ, …

- Dịch vụ vận chuyển container nội địa từ các cảng Hải Phòng –  Hồ Chí Minh – Đà nẵng với chi phí  hợp lý và đúng thời gian.

- Dịch vụ vận chuyển container hàng nhập từ các cảng trên thế giới về Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng theo các phương thức giao hàng khác nhau như nhận hàng tại cảng (CY-CY), nhận hàng tại xưởng (DOOR–CY) và giao hàng đến tận tay người nhận (DOOR-DOOR)

Bên cạnh đó, công ty vận tải đường biển VDM luôn sẵn sàng đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm và cung cấp cho các nhà xuất khẩu về các quy định, thông tin cần thiết tại cảng đến, đồng thời thực hiện công việc tư vấn cho các nhà nhập khẩu về các chính sách và các quy định liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa bằng đường biển.