LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Dịch vụ vận tải container đường biển nội địa

Dịch vụ vận tải container đường biển nội địa

Chọn dịch vụ tốt, chuyên nghiệp là những gì mà các chủ hàng cần mỗi khi vận tải container đường biển nội địa ở thời điểm hiện tại.

Dịch vụ vận tải container đường biển nội địa

Hàng hóa được gửi và nhận theo hình thức vận tải đường biển nội địa ngày càng diễn ra thường xuyên hơn. Bởi sau những gì đã nhìn thấy trong thời gian vận chuyển hàng hóa theo nhiều cách thức khác nhau, người ta nhận thấy việc sử dụng các thùng cont chứa hàng và chở trên tàu biển vẫn tốt nhất, vừa đảm bảo sự an toàn cao, chi phí rẻ mà lại dễ dàng tiếp cận với nhiều điểm đến trên cả nước.

Chỉ cần bước ra ngoài là có ngày hàng loạt dịch vụ vận tải container đường biển cho các chủ hàng tha hồ lựa chọn, với các gói dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên, nếu chủ quan và không có những nhận định đúng đắn để có quyết định chính xác, sai lầm mắc phải khi chọn nơi không tốt sẽ đánh đổi bằng những thiệt hại nặng về tài chính.

Là đại lý cho nhiều hãng tàu, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn dịch vụ vận tải đường biển nội địa uy tín, chất lượng. Với dịch vụ giao nhận tận kho (door to door service) chúng tôi cam kết cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh và thời gian chuyển tải nhanh nhất. Chúng tôi luôn gắn với trách nhiệm người vận chuyển thể hiện qua hợp đồng với tập đoàn bảo hiểm AIG (Chartis Vietnam Insurance) nhằm mua bảo hiểm trách nhiệm người vận chuyển với giá trị bồi thường tối đa lên đến 5 tỷ 250 triệu VNĐ/ đơn hàng, nhằm giúp khách hàng tin tưởng hơn về khả năng phục vụ.

Dịch vụ vận chuyển đường biển nội địa của chúng tôi cung cấp chuyên tuyến HCM - Hải Phòng và HCM - Đà Nẵng với lịch trình ổn định. Chúng tôi có thế mạnh trong việc giữ chỗ (booking) và sở hữu hệ thống xe đầu kéo 3 trục tại hai đầu cảng nhằm cung cấp một dịch vụ ổn định nhất cho khách hàng.

Đặc biệt chúng tôi có thể hoán chuyển các loại hình dịch vụ (dưới sự chấp thuận của khách hàng) và hoàn toàn kiểm soát về thời gian cũng như rủi ro vận chuyển nhằm ổn định lịch giao hàng và ít biến động giá cước vận chuyển.