LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Dịch vụ vận chuyển container đường biển giá rẻ

Dịch vụ vận chuyển container đường biển giá rẻ

Các chủ hàng sẽ không còn phải bận tâm nhiều khi có hàng hóa cần gửi đi, bởi dịch vụ vận chuyển container đường biển giá rẻ mà chúng tôi cung cấp sẽ giải quyết tất cả.

Dịch vụ vận chuyển container đường biển giá rẻ

Rất nhiều chuyến hàng được giao nhận trong nước và nước ngoài vẫn được thực hiện thông qua hình thức vận tải đường biển. Điều này đã cho thấy sức hút và tính hiệu quả mà nó đem lại so với những gì mà các chủ hàng và đơn vị vận tải đang cần. Bạn có thể tìm thấy cho mình một nơi vận chuyển hàng hóa theo cách đó vừa tốt, vừa rẻ tại chúng tôi.

Là một trong những Công ty hàng đầu về lĩnh vực giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, chuyên cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa bằng đường biển, Hợp tác với các hãng tàu và các nhà vận chuyển đa phương thức hàng đầu. với phương châm “Nhanh chóng – An toàn – Chính xác – Giá cả cạnh tranh”.

Với mảng hệ thống đại lý mạnh và uy tín, chúng tôi đã nhanh chóng mở rộng dịch vụ trên toàn thế giới. Hiện công ty đang khai thác hàng hóa thông qua cảng Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Đà Nẳng đi tới và đến từ nhiều nơi khác nhau trên thế giới. Bất kỳ lúc nào quí khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng nguyên container, hàng lẻ. Vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Dịch vụ Vận tải container đường biển

- Vận chuyển container từ cảng Hồ Chí Minh đi Yokohama

- Vận chuyển container từ Hải Phòng đi Yokohamma

- Vận chuyển container tới cảng Chennai

- Vận chuyển container đường biển tới cảng busan Hàn Quốc

- Vận chuyển container đường biển tới Incheon Hàn Quốc

- Vận chuyển container đường biển tới cảng Thượng Hải

- Vận chuyển container đường biển tới cảng Bangkok.