LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn tuýp T5 Batten LED Philips BN058C

Đèn tuýp T5 Batten LED Philips BN058C

Bạn đang lựa chọn cho mình một sản phẩm đèn hiện đại và có chất lượng? Vậy tại sao bạn không đến với “ thế giới ánh sáng’’ Philips- nơi bạn sẽ ngập tràn trong ánh sáng. Gần đây, Philips vừa cho ra đời một dòng sản phẩm mới ưu Việt đang được người tiêu dùng rất thích bởi các tính năng của nó đó là chiếc đèn tuýp T5 Batten LED Philips BN058C.

Bạn có thể tập trung làm việc hiệu quả trong môi trường thiếu sáng hay các thiết bị chiếu sáng không đảm bảo chất lượng? Câu trả lời tất nhiên là KHÔNG. Bạn luôn đắn đo để chọn cho mình một thiết bị chiếu sáng phù hợp, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Đèn led tuýp Philips

Đây là một chiếc đèn chiều lòng được người tiêu dùng bởi nó là một sản phẩm chuyển đổi điện năng thành quang năng vô cùng hiệu quả. Chính vì điều đó mà lượng điện năng mà đèn tuýp T5 Batten LED tiêu thụ ít hơn 55% so với đèn huỳnh quang.

Đèn tuýp T5 Batten LED Philips BN058C được hỗ trợ công nghệ đa chip SMD, kết hợp nhiều chip LED tạo thành một module ánh sáng, làm tăng cường độ nguồn sáng phát ra. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong các công việc khác nhau, Philips đã cho ra 2 dòng sản phẩm với công suất và kích thước khác nhau dễ dàng cho người tiêu dùng chọn lựa: Batten LED Philips BN058C L600( công suất 7W), Batten LED Philips BN058C L1200( công suất 13.6W).

Đèn led Philips có tuổi thọ rất cao lên đến 20.000 giờ, cao gấp 5 lần đèn huỳnh quang, đèn không bị nóng lên trong quá trình sử dụng. Chỉ số ra màu cao CRI ≥75ra, mang đến ánh sáng chân thực, dịu nhẹ, không chói lóa gây ảnh hưởng đến mắt và mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đèn sử dụng nguồn điện 220V/50-60Hz, rất phù hợp với điều kiện Việt Nam.

Mặt vỏ đèn được làm bằng nhựa tổng hợp, bền chắc, không bị vỡ khi rơi, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, tinh tế, đèn tuýp T5 Batten dễ lắp đặt ở mọi nơi. Bạn có thể lắp đặt nó trong văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, phòng học… nó mang lại cảm giác sang trọng và ấm áp cho căn phòng.

Đèn led tuýp Philips trang trí không gian phòng họp

Với tiêu chí sức khỏe của người tiêu dùng là trên hết nên tất cả các sản phẩm chiếu sáng của Philips đều được cấu tạo từ những chất liệu thân thuộc với môi trường không chứa chì, thủy ngân và các chất gây độc hại khác. Các sản phẩm đèn led Philips không phát ra tia UV, tia hồng ngoại, khí CO2làm ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người. Máng đèn làm từ chất liệu cao cấp an toàn con người và môi trường nên có thể tái chế lại giảm rác thải ra môi trường.

Hãy tin dùng và lựa chọn Philips cho ngôi nhà của bạn.