LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đèn pha led tiến bộ vượt trội về công nghệ chiếu sáng

Đèn pha led tiến bộ vượt trội về công nghệ chiếu sáng

Sử dụng công nghệ chip led mới nhất và hiện đại nhất hiện nay, đèn pha led có được những đặc tính ưu việt mà nhiều loại đèn khác không có được.

Có thể nói sự ra đời của đèn pha led đã tạo được một dấu ấn đặc biệt đối với ngành công nghệ chiếu sáng hiện nay. Những sản phẩm này đang dần dần bỏ xa các loại đèn truyền thống về chất lượng ánh sáng, tuổi thọ cũng như nhiều ưu đểm khác.

 

đèn pha Led tiến bộ vượt trội về ánh sáng

 

Đèn nổi bật nhất là công nghệ tiết kiệm điện. Sở dĩ sản phẩm được xem là giải pháp cứu tinh cho hóa đơn tiền điện của các gia đình vì có thể tiết kiệm tới 80% điện năng so với đèn sợi đốt và 50% so với đèn compact.

Bên cạnh đó, với cường độ chiếu sáng lớn cho lượng ánh sáng mạnh nhưng đèn pha Led lại ít toả nhiệt hơn, giúp giảm công suất của máy điều hoà nên cũng có thể tiết kiệm được thêm khoản chi phí này.

Sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài, đèn được đảm bảo tối đa về chất lượng, độ an toàn cũng như độ bền.

Hiện nay trên thị trường mẫu mã của loại đèn này cũng hết sức đa dạng. Phù hợp với thị hiếu và mục đích khác nhau của nhiều đối tượng người sử dụng.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất, từ loại đèn sử dụng trong nhà, ngoài trời hay thậm chí là trong môi trường chị nước, chịu nhiệt,…

Ánh sáng hoàn hảo, không chứa các bức xạ độc hại, trong quá trình sản xuất đèn không sử dụng thủy ngân đã khiến thiết bị này trở thành thiết bị chiếu sáng an toàn và thân thiện với môi trường nhất hiện nay.

Còn chần chờ gì nữa mà không liệt kê ngay tên sản phẩm này vào giỏ hàng của bạn. Đèn pha led, chất lượng cuộc sống.

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com