LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led báo không philips là gì?

Khái niệm đèn báo không chắc hẳn còn khá xa lạ đối với nhiều người. Vậy nên hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đèn pha Led báo không Philips để biết được thiết bị này có tác dụng và lợi ích như thế nào đối với đời sống con người.

Đèn pha Led báo không là thiết bị thường được sử dụng cho các tòa cao ốc với vai trò chính là giúp cảnh báo các vật cản nguy hiểm cho hàng không. Thiết bị có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản không gây khó khăn cho việc lắp đặt.

Hiệu suất ánh sáng của đèn pha Led báo không Philips rất cao nhờ được áp dụng công nghệ bóng Led siêu sáng. Chất lượng ánh sáng của đèn luôn ổn định và đồng đều với màu đỏ trung thực, rõ nét không bị nhòe mờ trong những ngày mưa.

Đèn pha Led báo không Philips được trang bị một lớp kính che bảo vệ UV trong suốt dày 5mm, thân đúc chịu được áp lực cao. Hơn nữa, vì đây là sản phẩm được thiết kế để lắp đặt ngoài trời nên khả năng chịu nhiệt, chống nước, chống bụi bẩn cực tốt, cho khả năng hoạt động và độ bền bỉ đáng kinh ngạc trước mọi tác động bên ngoài của môi trường.

 

 

Đèn Led báo không dạng pha Philips có khả năng tiết kiệm điện năng lớn do sử dụng nguồn sáng Led tiên tiến mới tích hợp trong bóng đèn. 

Bên cạnh đó, nhờ hệ thống tản nhiệt tốt hầu như không phát nhiệt ra môi trường xung quanh nên tuổi thọ của đèn rất cao (lên đến 100.000 giờ). Với khả năng tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ sử dụng lâu dài như vậy cho nên hiệu quả kinh tế khi sử dụng đèn là điều dễ dàng nhận thấy.

Thông qua bài viết này, hi vọng nhiều người sẽ có được cái nhìn cụ thể hơn đối với khái niệm đèn pha Led báo không, hiểu được vai trò và lợi ích của nó trong việc đảm bảo tốt vai trò đưa ra tín hiệu cảnh báo hàng không.