LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn ngủ để bàn handmade

Bạn muốn có một chiếc đèn ngủ đẹp, ấn tượng, lạ mắt? Hay bạn muốn tặng cho người thân một món quà ý nghĩa do chính tay bạn làm?

Rất đơn giản, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm những chiếc đèn ngủ để bàn handmade  vừa đẹp vừa độc đáo, dễ làm lại rất ý nghĩa.  Hãy cùng bắt tay vào lầm ngay thôi nào.

Đèn ngủ để bàn handmade mà chúng tôi muốn giới thiệu đầu tiên đó là đèn lâu đài. Bạn cần chuẩn bị vài tranh ảnh lâu đài, kéo, dao rọc giấy, băng keo, nến điện tử. Trước tiên bạn dùng kéo hoặc dao rọc giấy cắt theo đường viền của lâu đài, sau khi cắt xong bạn được một ảnh lâu đài không có phong cảnh. Sau đó bạn dùng tay cuốn tròn bức ảnh lại và dùng bang keo dán lại đường tiếp xúc giữa hai đầu. Bạn tiếp tục làm tương tự như vậy với các ảnh lâu đài khác. Bạn thắp nến lên, đặt giữa các lâu đài đã cuộn tròn, ánh nến nhẹ nhàng sẽ tạo nên vẻ đẹp huyền bí, lãng mạng cho lâu đài ban đêm.

Đèn ngủ để bàn handmade

Đèn ngủ để bàn handmade với  cả thành phố về đêm. Bạn cần chuẩn bị sợi kẽm to, giấy bìa màu đen, giấy trắng, keo sữa, ruy băng đen, chụp đèn cũ. Trước tiên bạn hãy vẽ phát họa những ngôi nhà cao thấp nối liền nhau lên tờ giấy trắng.Sau đó, bạn đặt bức tranh đã vẽ lên bìa màu đen, rồi dùng kim châm các lỗ đều nhau trên đường đã vẽ. Sau khi làm xong, bỏ tờ giấy trắng ra và châm tỏa dần từ trên xuống để tạo ánh sáng ít ở trên và nhiều dần ở dưới cho tới sát viền các tòa nhà.

Dùng keo để dán giấy vào với phần khung đèn mà bạn đã uốn tròn từ sợi kẽm.Dán ruy băng đã chuẩn bị vào phần mép của bìa và khung để đèn chắc và đẹp hơn. Sauk hi hoàn thành, bạn lắp đèn, công tắc vào bật lên và ngắm nhìn thành phố rực rỡ về đêm do chính tay bạn tạo ra nhé. Nếu bạn muốn thêm hình ảnh gì, chỉ cần lấy kim ta và châm đều các lỗ lên bìa đen là được.

Trên đây là hai cách làm đèn trang trí để bàn đơn giản mầ bạn có thể tham khảo. Hy vọng các bạn có thể tự tay làm cho mình những chiếc đèn ngủ đáng yêu như vậy nhé.

đặt hàng

hoàng phát lighting