LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips: Tỏa sáng mọi công trình

Đèn led Philips: Tỏa sáng mọi công trình

Nhận ra sự cần thiết của lĩnh vực chiếu sáng, công ty Hoàng Phát Lighting trở thành nơi phân phối và cung cấp đèn chiếu sáng, thiết bị điện đáng tin cậy nhất cho người tiêu dùng. Các loại đèn Led Philips được Hoàng Phát phân phối luôn hướng đến chất lượng và uy tín. Mang lại không gian chiếu sáng chất lượng nhất cho mọi công trình.

Ngày nay với yêu cầu ngày càng cao của quá trình công nghiệp hóa, hiện đại nền kinh tế đất nước, các công trình giao thông, công trình xây dựng mọc lên ngày càng nhiều. Vì thế nhu cầu về một thiết bị có khả năng chiếu sáng được ra bức thiết hơn bao giờ hết. Nhất là chiếu sáng hiệu quả về đêm. Và đèn led Philips được xem là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho mọi không gian hiện nay.

Đèn led tuýp Philips

Đèn được sản xuất từ những nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu. Chao đèn được làm bằng nhôm anot hóa và nhựa PC chất lượng cao. Bên ngoài đèn còn được trang bị lớp sơn tĩnh điện. Điều này đảm bảo khả năng chống chịu được những tác động của ngoại lực và hạn chế tối đa khả năng rơi vỡ. Bên trong đèn còn có lớp thủy tinh cách nhiệt, hạn chế tối đa nhiệt lượng tỏa ra bên ngoài và khong làm nóng thiết bị, tăng tuổi thọ của đèn.

Ưu điểm vượt trội nhất của đèn Philips này nằm ở chất lượng ánh sáng. Đèn được trang bị nguồn sáng chất rắn, hiệu suất chiếu sáng cao. Đặc biệt là công suất được trang bị cao, khả năng chiếu sáng xa lên đến hơn 300m. Đối với các loại đèn chiếu sáng thông thường, công suất chiếu sáng thường thấp và khả năng chiếu sáng không xa. Công nghệ chip led hiện đại mang đến cho đèn led Philips chất lượng ánh sáng cao, hiệu quả chiếu sáng vượt trội, cường độ và màu sắc ánh sáng cân đối và hài hòa.

Mặc dù hoạt động với công suất cao, những đèn vẫn đảm bảo được tính năng tiết kiệm điện năng tuyệt đối. Sử dụng thiết bị này giúp tiết kiệm được hơn 80% điện năng tiêu thụ so với các loại đèn sợi đốt, đèn compact huỳnh quang,..vv. Giúp doanh nghiệp và nhà đầu tư tiết kiệm được một lượng lớn chi phí thay thế, bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị. Bên cạnh đó, đèn còn tuổi thọ khá cao, dao động trong khoảng từ 30.000 đến 50.000 giờ. Tương đương với thời gian chiếu sáng liên tục trong 4 – 6 năm.  Đảm bảo sự đầu tư của bạn là hoàn toàn xứng đáng và tiết kiệm. 

Đèn led tuýp Philips trang trí phòng họp

Đèn led Philips đồng hành cùng bạn trên mọi công trình. Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng gọi điện qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn một cách tận tình và chu đáo nhất. Hãy đến với Hoàng Phát Lighting để có được những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.