LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips : sự lựa chọn hòa hảo

Đèn led Philips : sự lựa chọn hòa hảo

Đèn led Philips từ trước đến này luôn là những sản phẩm mang đến cho người dùng những không gian ánh sáng hoàn hảo nhất. Đây chính là là thiết bị chiếu sáng mang đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng một cách bền lâu nhất.

Sản phẩm Đèn led Philips này có nhiều màu sắc ánh sáng cho người dùng lựa chọn. Bạn có thể chọn Đèn led trắng mang đến sự sang trọng tinh khiết hay chọn đèn vàng tạo cho không khí trở nên ấm áp, lộng lẫy… Ngoài ra thì với các sắc xanh, đỏ, cam, tím... sẽ tạo nên điểm nhấn thú vị cho không gian sống của mọi người. Nó như một món trang sức nổi bật, ấn tượng cho không gian.

Đèn led Philips : sự lựa chọn hòa hảo

Với nhiều mẫu mã và màu sắc  hiện đại cùng với các kiểu dáng tinh tế khác nhau thì đèn có thể mang đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn rất thú vị. Tuy nhiên, tùy theo không gian và  sở thích  khác nhau của mỗi người thì các bạn có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Trong quá trình chế tạo, thương hiệu Philips  đã  rất chú trọng vấn đề an toàn sức khỏe cho người dùng.Chính bởi nhờ công nghệ chip led tiên tiến được ứng dụng trong việc sản xuất đèn nên trong suốt quá trình hoạt động của mình thì đèn led Philips không hề phát ra các tia gây hại, và cũng không thải ra khí CO2. Vì vậy  nên nó có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện tuyệt đối với môi trường xung quanh một cách hiệu quả nhất.

Đặc biệt thiết bị này có khả năng tiết kiệm điện rất cao. Theo tính toán thì khả năng tiết kiệm điện của đèn lên đến 80% . Nó được tính là gấp 3 lần đèn sợi đốt truyền thống. Vì vậy Đèn led Philips có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí tương đối lớn cũng như giảm nổi âu lo về phiếu tiền điện hàng tháng.

Bóng đèn led philips là sản phẩm đèn chiếu sáng được chế tạo từ nguồn nguyên vật liệu cao cấp, được lựa chọn kĩ lưỡng nên đèn có tuổi thọ đạt tới 40.000 giờ. Con số này được đánh giá là gấp nhiều lần so với các loại bóng sợi đốt, huỳnh quang thông thường. Sản phẩm này thật sự mang đến một cánh cửa mới về công nghệ chiếu sáng an toàn hiện đại. Người tiêu dùng sẽ có thể thoải mái lựa chọn cho  mình những thiết kế tuyệt vời nhất để sử dụng.

Để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng trôi nổi khắp thị trường như hiện nay, khách hàng cần lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín như Hoàng Phát lighting. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng trng việc lắp đặt  bố trí và vận chuyển sản phẩm.