LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips 9W MyVision chịu nhiệt cao

Đèn Led Philips 9W MyVision chịu nhiệt cao

Đã từ lâu, đèn led Philips 9W MyVision trở thành thiết bị chiếu sáng được tin dùng trong các gia đình bởi các tính năng vượt trội mà nó mang lại. Sản phẩm được xem là bước đột phá trong công nghệ chiếu sáng hiện đại.

Được sản xuất bằng các nguyên liệu chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài, không chứa thủy ngân và các hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không chỉ vậy, thân đèn được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt, có độ bền cao, hạn chế được khả năng rơi vỡ.Đèn led Philips cho chất lượng ánh sáng vượt trội. Chính vì vậy sản phẩm đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người.

Đèn led Philips 9W MyVision

Chất lượng đèn hoàn toàn được đảm bảo. Thân đèn được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt, có độ bền cao, không dễ rơi vỡ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nhờ những đặc tính trên, sử dụng đèn led sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí thay mới, bảo trì và sửa chữa. Đèn led Philips chắc chắn sẽ là một sản phẩm mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

Không những sang trọng và tinh tế mà đèn led Philips 9W MyVision còn tăng khả năng bảo vệ cũng như khả năng chiếu sáng, chóa bên trong được phũ lớp phản quang giúp ánh sáng được phân bổ tốt hơn. Mặt ngoài được phũ lớp sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chống rỉ cao. Tất cả các chi tiết được thiết kế tỉ mĩ không hề xảy ra tình trạng thấm nước. Chính vì điều này nên sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong những sân vận động, sân vườn hay đèn đường…

Đèn led Philips 9W MyVision

Sử dụng sản phẩm bạn sẽ không phải lo lắng về các hạn chế mà các loại đèn sợi đốt và đèn halogen thông thường hay mắc phải. Đèn có cơ chế tản nhiệt tốt, hạn chế tối da lượng nhiệt thoát ra môi trường bên ngoài, giúp giảm các rủi ro cháy nổ có thể xảy ra. Mang đến cho người sử dụng sự am tâm và thoải mái khi sử dụng.